ใกล้วาเลนไทน์แล้ว......บอกรักยังไงดี ?


ใครที่ยังไม่มีรัก...ก็รีบบอกรัก....ใครไม่มีแฟน...ก็ขอให้มีแฟน
Copyเขามานะจ๊ะ

ช : เธอ ๆ ว่าฟ้ากว้างมั้ยอ่ะ
ญ : กว้างสิ
ช : กว้างเนอะ แต่ทำไมเราเขียนคำว่ารักให้เธอไม่พอล่ะ

ช: เธอมีนักฟุตบอลที่ชอบไหมอ่ะ
ญ: มีๆ เราชอบ owen มากเลย
ช: หลอ... งั้นเราฝากบอกowen ที่นะให้เตะหัวใจเราเข้าประตูหัวใจเธอหน่อย

ช: เธอชอบเล่นบาสไหมอ่ะ
ญ:ไม่ค่อยชอบอ่ะแต่เคยเล่นอยู่
ช: ถ้าวันหลังเล่น เอาลูกบาส ปาใส่เราเลยนะ
ญ: เอ้า ปาใส่ทำไมล่ะ
ช: ก็เราเป็นห่วง...

ช: คุนๆๆ ขอบาทนึงสิ
ญ: เอาไปทำไรอ่าบาทนึง
ช: จะเอาไปโทรบอกแม่ว่าเจอเนื้อคู่แล้ว...

ช : โหยพักนี้เหนื่อยมากเลยอ่ะ
ญ : ไปทำไรมาล่ะ
ช : ก็เราไปวิ่งอยู่ในหัวใจเธอทั้งวันทั้งคืนเลย...

ช : รู้ป่ะถ้าโจรมายิง เราน้ะ เราไม่มีตายอ่ะ
ญ : เว่อ ๆ ๆ พูดไปซะ
ช: เอ้าก็หัวใจเราอยู่ ที่เธอทั้งดวงเลยนี่นา..

ใกล้วันแห่งความรักแล้ว ก็เลยเอามุขบอกรักมาฝากเพื่อนๆ สม.4 ที่ยังไม่มีแฟน..
คำสำคัญ (Tags): #สม.4
หมายเลขบันทึก: 78289เขียนเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2007 18:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอยืมไปใช้บ้างนะคะ....

คุณตูนยืมไปก็ได้ค่ะ

เพราะภาก็ยืมเค้ามาอีกทีหนึ่ง

เผื่อจะมีใครได้อ่านแล้วจะได้บอกรักกันให้ลั่นโลกไปเลยดีไหมค่ะ

เพราะรักเป็นสิ่งที่สวยงาม..........จริงๆๆๆค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท