สำนักงานฝ่ายฯ


              เราหารือกันทางโทรศัพท์ว่า เพื่อให้งานฝ่ายดำเนินไปได้ ควรมีสำนักงานฝ่าย ๆ จะอยู่ที่ไหน บุคคลากรใคร และงบประมาณล่ะ

              ในใจเรามีอยู่ระยะแรกเราได้พูดคุยกับคุณอนุชาฯ บางแล้ว เพื่อให้เป็นความชอบถูกต้อง เหมาะสมและชอบธรรม เราควรไปพบกับนายก อบจ.น่าน

              เราตั้งใจจะขอใช้พื้นที่ อบจ.น่าน และบุคคลการ อบจ.น่าน จำนวนหนึ่ง  เพื่อขับเคลื่อนฝ่ายกีฬาเรือพาย สมาคมกีฬาแห่ง จ.น่าน  เนื่องด้วยนายกฯ รองนายกฯ ไปราชการต่างจังหวัดน่าน จะกลับมาสัปดาห์หน้า เราจึงจะเสนอหนังสือไปก่อนครับ.

หมายเลขบันทึก: 76997เขียนเมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2007 20:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ตั้งแต่ออกใจจะเขียนบล็อกนี้  ก็ก้าวหน้าดี

แข่งเรือแข่งพายแข่งได้ 

แข่งบุญยาวาสนาแข่งกันไม่ได้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท