ทำสิ่งดีให้สังคม


ทุกเช้าเราจะมีความสุขจากการให้

          เมื่อถึงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ก็ใกล้จะถึงวันวาเลนไทด์ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า  แต่วันนั้นก็ไม่ได้หมายความว่าวันอื่น ๆ ไม่มีรัก ความรักเรามีอยู่ทุกวันถ้าเราสามารถสร้างมันได้  สร้างด้วยใจที่มีแต่ให้ ให้ทุกคนมีความสุข ทุกเช้าเราไปใส่บาตรเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แก่บุคคลอื่น ทุกเช้าเราจะมีความสุขกับการให้  ลองสร้างความสุขกับการให้ดูซิคะแล้วคุณจะมีความสุข  ไม่ใช่ความสุขเพียงวันเดียว  แต่เป็นความสุขตลอดไป

หมายเลขบันทึก: 75659เขียนเมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2007 10:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:13 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ความรักที่เกิดจากความสุขมันเป็นสิ่งที่ดีถ้าเราทำได้ ถ้าเราทำอะไรแล้วไม่เบียดเบียนคนอื่น  ทำให้ตัวเองมีความสุข ก็เป็นสิ่งที่น่าภูมิใจแล้ว

     กายสุข ใจสุข คือความสุขที่นิรันดร์ 
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท