ตอนที่ 2 สิ่งที่ขาดไม่ได้ในการทำงาน สำคัญกับคุณแค่ไหน รู้ไหม


สิ่งสำคัญและจำเป็นมากสำหรับคนทำงาน ถ้าขาดสิ่งไหนไปก้อแย่เลย
        การเริ่มต้นทำงาน เราต้องเรียนรู้ทั้ง งาน สิ่งแวดล้อมที่อยู่รอบๆ ตัวเรา เรื่องงานที่ยากเอาการอยู่แล้ว คนรอบข้างเรายิ่งยากกว่า ก้อเหมือนที่เค้าว่าใจคนเรายากแท้หยั่งถึง เพราะแต่ละคน ก้อมาจากคนละที่ ต่างพ่อ แม่ พี่น้องกัน คนละหมู่บ้าน จังหวัด อุปนิสัยคยเราย่อมต่างกันโดยสิ้นเชิง ก้อเหมือนคนเราเกิดไม่มีใครรู้อะไรมาก่อน ยังต้องมาเรียนรู้เอา ตั้งแต่เกิดมา เข้าเรียนอนุบาล ชั้นประถม มัธยม มหาวิทยาลัย หรือแม้แต่ครอบครัวเราเอง 
        แต่สุดท้ายต้องเอาทุกอย่างมารวมกัน และนี่แหล่ะ คือ บทเรียนชีวิตอีกบทหนึ่งที่ทุกคนต้องเจอะเจอกัน สามารถสอนตัวเราได้อีกเยอะ
คำสำคัญ (Tags): #e-learning
หมายเลขบันทึก: 74336เขียนเมื่อ 25 มกราคม 2007 13:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:08 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ใช่ค่ะ ถ้าเราไม่ท้อถอยซะก่อน เราจะสามารถผ่านพ้นมันไปได้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท