ผมร่วง ผมหงอก ต้องน้ำมันมะกอกกับมะกรูด


หยุดร่วง หยุดหงอก ต้องมะกอกกับมะกรูด

มาอีกแล้วค่ะทุกท่าน วันนี้มีเรื่องเกี่ยวกับสมุนไพรที่ช่วยหยุดปัญหาผมร่วง ผมหงอกมาให้ทุกท่านทราบ หากท่านมีปัญหาปวดหัวกับอาการผมร่วง ผมหงอกก่อนวัย หรือมองหาเคล็ดลับในการบำรุงผม น้ำมันมะกอก กับมะกรูดช่วยคุณได้

      สำหรับท่านที่มีอาการผมร่วง ใช้น้ำมันมะกอกทาผมให้ทั่ว  นวดศีรษะสักพักแล้วค่อยสระผมด้วยสบู่หรือ แชมพู  ทำอาทิตย์ละ 2 ครั้งประมาณ 2-4 สัปดาห์ ผมจะหายร่วง  หรือจะใช้นำมันมะกอกนวดหนังศีรษะ เอาผ้าโพกหัวทิ้งไว้ประมาณ  1 ชั่วโมงและเอาผลมะกรูดเผาไฟพอสุกแล้วนำมาขยำกับน้ำ เอาน้ำที่คั้นได้สระผมจะช่วยบำรุงเส้นผมให้เงางาม หมดปัญหาผมงอกก่อนวัย
       ลองทำใช้ดูนะคะคงไม่ยากเกินไปนะคะที่จะหาวัตถุดิบ  ได้ผลอย่างไรแจ้งให้ทราบด้วยนะค่ะ  พบกันใหม่วันพรุ่งนี้ค่ะ....

หมายเลขบันทึก: 74158เขียนเมื่อ 24 มกราคม 2007 14:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 กันยายน 2012 12:41 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (25)
  • มาดูวิธีการแก้ปัญหาผมหงอกครับ
  • ถ้าอยากฝึกภาษาอังกฤษไปที่ http://gotoknow.org/blog/yahoo/61341
  • หรือพิมพ์คำหลักในgoogle.co.th ว่า ขจิต+websites จะได้ที่ฝึกภาษาอังกฤษครับ
  • ขอบคุณครับ

กำลังหาวิธีอยู่พอดีเลยครับ เมื่อสองวันก่อน ไปตัดผมช่างตัดผมทักว่าผมบางไปนะครับ ว่าแต่ว่ามีวิธีที่ง่ายๆ สะดวกและรวดเร็วไหมครับ

ขอขอบพระคุณท่านอาจารย์ทั้งสองที่เข้าเยี่ยมห้องสมุนไพร  และขอขอบคุณท่านอ.ขจิต มากๆค่ะที่ให้แหล่งความรู้ด้านภาษาจะเข้าไปฝึกแน่ๆค่ะ จะได้มีความมั่นใจในตนเอง กล้าที่จะพูดกับฝรั่ง ว่างๆแวะเยี่ยมอีกนะคะ...

คงจะไม่มีโอกาสได้ทำง่ายๆหรอกค่ะเพราะตอนนี้ยังไม่อยากหงอก  ถ้าหงอกแล้วจะลองดูนะคะ  ทราบว่าคนเขียนก็ผมดกดำจากวิธีนี้ใช่ไหมค่ะ

เด็กอนามัยทำมาแล้วได้ผลเกินคาด อายุปูนนี้แล้วผมยังไม่หงอกเลย  ขอบคุณหนูดอที่แวะมาเยี่ยมนะคะ

 อย่างในกรณีกรรมพันธ์มีสินหายจากอาการผมหงอกใหมครับ ช่วยติดต่อกลับทางอีเมล์ด้วยครับ จะขอบคุณมาก [email protected]

ผมอายุ 17 คับเป็นหงอกเเล้ว ทำไงดีคับ

อีกหนึ่งวิธีที่ไม่ยุ่งยาก

ใช้แชมพูสมุนไพร100%บีสวอน นำเข้าจากสมาพันธ์ สหรัฐอเมริกา

ทางเลือกใหม่ของคนใส่ใจเส้นผม ต้องใช้ แชมพูสมุนไพร 100% พบกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุด จาก USA แชมพู B-Swan Black Hair Magic ใช้สระผม แทนการย้อมผม ทำให้ผมขาวดำได้ภายใน 10 นาที ปราศจากสารเคมี และไฮโดเยนเปอร์ออกไซด์ มีส่วนประกอบสมุนไพรธรรมชาติ 100 % ลดการหลุดร่วงของเส้นผม และกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม ละลายไขมันที่อุดตันบนหนังศีรษะ ปลอดภัย 100 %

ศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ http://www.b-swan4u.com/

ผมหงอกมีประโยชน์อย่างไร

แก้ปัญหาผมหงอกได้ง่ายๆโดยการใช้สมุนไพร สอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมยินดีให้คำปรึกษาฟรี ที่ คุณเก๋ 081-8292199

มีสมุนไพรปิดผมหงอก โสม ลูกยอ สมุนไพรจีน ไร้สารเคมี ไม่แสบหนังศีรษะ ใช้เหมือนครีมนวดผม 10 นาที ดำสนิทเป็นเดือน สนใจติดต่อ 0817486111

บีสวอน ใช้แล้วครับ ดำดี แต่ส่วนตัวแพ้มากๆครับ เลิกใช้แล้ว เพราะว่าคัน คันมากๆ

ลองหันมาใช้สมุนไพรดูซิค่ะ แชมพูสมุนไพรแซนด์จูแบล็คเฮิร์บสระผมดำ5-6นาที ไม่เหม็น ไม่แพ้ ไม่แสบ ไม่คัน ไม่มีสารเคมี ไม่สะสม ไม่ต้องย้อม ไม่ต้องโกรก สนใจติดต่อ 0864409484

เรา13หงอนเต็มหัวละ

เหอ!!ซีวิต

ขอบคุณครับ ข้อมูลดีมาก

เล่นเกมส์ออนไลน์

ผม อายุ15เองอะมีผมหงอกทั้งหัวแล้วมีวิธีแก้บ้างป่าวรู้สึกไม่มั่นใจเลยเวลาทำอะไรพี่ๆๆช่วยผมด้วยนะครับ

ลองใช้สมุนไพร่เฮนน่าย้อมดูซิคะ สำหรับวัยรุ่น

มาหาไปใช้บ้างนะครับ

อาจหล่อขึ้นในวันพรุ่งนี้ อิอิ

ผมใช้บีสวอนก็แพ้เหมือนกันหน้าบวมคันมากๆเลยครับหรือเป็นคนแพ้อะไรง่ายมากมั้ง โอมาร์ชารีฟก็เคยใช้นะครับแพ้เหมือนเดิม

แชมพูที่สามารถ ปิดผมขาว ได้อย่างถาวร มีมั้ย

แก้ผมร่วง ......ใช้น้ำดอกอัชัญเข้มข้นได้ผลดีมาก ....ทำเองได้เลย.... เอาดอกอัญชัญ 1 กำ ใส่น้ำ 2 เท่าของดอก ต้มให้เดือดและน้ำงวดลดลงเหลือครึ่งนึง ทิ้งให้เย็นแล้วเอามาใช้หยอดตอนสระผมได้เลย ถ้าสระ 2 ครั้งก็ใช้ตอนสระครั้งที่ 2 จะดีมาก หยอดให้ทั่วศรีษะ ขยี้พร้อมแชมพูที่ใช้อยู่ประจำ ใช้ต่อเนื่อง 1 เดือนจะเห็นว่าผมร่วงน้อยลง 50% ดอกอัญชัญแบบสดหรือแห้งก็ได้ ทำครั้งนึงใช้ 4-5 ครั้งให้หมดเพราะเราไม่ใส่สารกันบูด

อยากจะบอกว่าปัญหาผมร่วงผมบางแก้ไขได้!! แนะนำเลยว่าใช้ทางด้านของ แชมพูราวา แก้ไขปัญหาผมหงอกและผมร่วงได้หากมีการใช้อย่างต่อเนื่อง เราใช้มาแล้ว 3 เดือนผมหงอกไม่มีแล้วตอนนี้สีน้ำตาลแดง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท