ก่อนจะถึงเส้นตาย...เส้นชัย


จะรายความความก้าวหน้า ความอยู่กับที่ หรือความถอยหลัง ดีน้อ!!

ช่วงอาทิตย์นี้(22-26มกราคมนี้)  คงเป็นวันแห่งการเตรียมตัวเพื่อรายงานความก้าวหน้าดัชนีที่แต่ละคนหรือแต่ละงานกำกับดูแลรับผิดชอบอยู่ ไม่รู้ว่าแต่ละคนเตรียมตัวกันไปแค่ไหนบ้าง แต่ที่รู้แน่ๆ คือ ตัวเองยังไม่รู้ว่าจะรายความความก้าวหน้า  ความอยู่กับที่ หรือความถอยหลังดี เพราะเรื่อง QA ก็ยังไม่ค่อยจะเข้าใจอะไรมากมาย ถึงแม้จะเคยทำหน้าที่ เลขาในการประเมินของสำนักงานมาแล้ว แล้วก็จำได้แม่นเลยว่าตนเองบกพร่องในหน้าที่จนทำให้ถูกตำหนิจากผู้ประเมิน(ติเพื่อก่อ) และครั้งนั้นก็มีง้อ(ขอบคุณมากๆ)ที่ให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มใจไม่งั้นคงแย่กว่า   แต่อย่างไรก็ตามงานนี้ก็ต้องเกิดขึ้นแน่ๆ  เอาเป็นว่าขอเตรียมตัวและขอปรึกษาหารือกำลังหลักของงานนโยบายและแผนก่อน  แล้วเจอกันอีกที วันจันทร์ที่ 29 ม.ค. 50  จะก้าวหน้าหรือถอยหลัง  ก็ต้องดูกันต่อไป

คำสำคัญ (Tags): #คณะสหเวชศาสตร์
หมายเลขบันทึก: 74116เขียนเมื่อ 24 มกราคม 2007 10:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 01:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สู้ สู้ สู้ตายพี่ เพราะว่าผมก็ไม่มั่นใจเหมือนกันแหล่ะ ก็คงรายงานในสิ่งที่เราได้รวบรวมข้อมูลมา และก็ทำให้ดีที่สุดในดัชนีที่เรารับผิดชอบวันที่ 29 รู้ผลครับ

ขอบใจจ้าน้องต๋อง งั้นเราก็เหมือนกัน

  • เวลาที่เรามีอุปสรรค และมีคนมาช่วยเหลือนี้ ทำให้เรารู้สึกดีจริง ๆ ครับ
  • ผมอยากให้บรรยากาศแบบนี้ มีเยอะขึ้นในสำนักงานเรา
  • ขอบคุณสำหรับบันทึกนี้ของนิด ทำให้รับรู้ถึงความรู้สึกของผู้ทำ QA ครับ
  • เราต้องช่วยกันและทำกันเป็นทีมครับ ไม่ปล่อยให้โดดเดียวแน่นอน

 

  • ขอบคุณ คุณวายุส์ด้วยครับ ที่เป็นกำลังใจให้กับคนทำ QA ด้วยกัน
ไม่อนุญาตให้แสดงความเห็น
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท