ขัดสีฉวีวรรณ


สวยด้วยสมุนไพรจากผลบวบ

มาอีกแล้วค่ะทุกท่าน วันนี้ดิฉันมีวิธีที่ทำให้ผิวพรรณของคุณๆ ท่านๆได้เปล่งปลั่งมีนำมีนวลชวนไหลหลง ก็คือ การใช้ผลบวบแห้ง(รังบวบ)โดยกระทำก่อนอาบน้ำวิธีการถูก็เริ่มจากปลายมือ ถูในลักษณะลากยาวไปที่ห้วไหล่  ลำตัวถูในทิศทางจากไหล่ลงไปหาขาหนีบ  ส่วนขาให้ถูในทิศทางขึ้นจากเท้าไปหาสะโพก  ทำจนทั่วทั้งตัว ยกเว้นศีรษะ  

คุณประโยชน์   เป็นการกระตุ้นระบบน้ำเหลืองให้ไหลเวียนได้ดี ช่วยฟอกล้างพิษในร่างกาย วิธีนี้จะกระตุ้นให้นำเหลืองที่อยู่ระหว่างเซลล์เคลื่อนไหวเป็นการแก้ปัญหานำเหลืองคั่งค้าง หรืออีกนัยหนึ่งสารพิษที่คั่งค้างอยู่รอบๆเซลล์  การถูผิวหนังเป็นการถูเบาๆแต่มีวิธีการหากทำได้อาการบวมของคุณจะลดลง ผิวจะสวยขึ้นและมีเลือดฝาดสมบูรณ์และที่สำคัญยังมีผลในการลดไขมันซึ่งพอกพูนตามผิวหนัง เพราะไขมันใต้ผิวหนังเกิดจากน้ำเหลืองที่คั่งค้าง  โปรตีน  ไขมัน และของเสียมาพอกพูนกันอยู่ผิวหนังตรงนั้นจึงย่นเป็นกระพุ้ง ทำให้ความยืดหยุ่นของผิวเสีย ผิวเป็นผลส้ม

เห็นไหมคะว่าสมุนไพรไทยเรามีคุณประโยชน์ขนาดไหน ผิวหนังเราเป็นอวัยวะขนาดใหญ่และสำคัญที่สุดในการขับถ่ายของเสีย หากเราถูสม่ำเสมอจะแก้ปัญหาเรื่องของเสียคั่งค้างตามร่างกายอย่างได้ผล  เท่านี้ก็ทำให้คุณมีผิวที่สวย เปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลได้โดยไม่ต้องเสียเงินมากมายไปซื้อสินค้าเมืองนอกเมืองนาให้ขาดดุลย์การค้า  เหมือนเหล่าไฮโซทั้งหลาย สู้แบบโลโซแบบเราบ้านนอกดีกว่า เน๊อะ   ค่ะสำหรับวันนี้คงพอเท่านี้ก่อนนะคะหากท่านมีข้อคิดเห็นอย่างไรชาวยแนะนำด้วยนะคะ   พบกันใหม่วันพรุ่งนี้  นะคะ  สวัสดีค่ะ........

คำสำคัญ (Tags): #สวยด้วยรังบวบ
หมายเลขบันทึก: 73975เขียนเมื่อ 23 มกราคม 2007 15:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

เอ..ผู้ชายก็มีผิวสวยได้ใช่หมั๊ยครับ  งั้นยืมไปใช้หน่อยแล้วกัน

ขอบคุณครับ

  • มาขอบคุณครับ
  • ต่อไปว่าจะใช้สมุรไพรบ้างครับ
  • ขอบคุณมากครับ
  • แวะมาเก็บความรู้แล้วค่ะ
  • หนูเองเคยใช้ใยบวบค่ะ แต่มีปัญหาบางทีใยบวบที่แห้งจะแข็ง ทำให้ระคายผิว แช่น้ำทิ้งไว้ก็ยังไม่นิ่มพอสำหรับการขัดผิว ไม่ทราบว่ามีวิธีทำให้นิ่มลงไหม ค่ะ
  • ขอบคุณมากค่ะ

ขอขอบคุณทุกท่านเลยนะคะ ที่เข้ามาแวะเด็กอนามัยบ้านนอกที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับสมุนไพรไทย  ไม่มีข้อจำกัดสวยฉพาะผู้หญิงนะคะ คุณผู้ชายก็ใช้ดีค่ะยิ่งเห็นผลเร็วกว่าผู้หญิงด้วยซ้ำ ได้ผลเป็นอย่างไรบอกด้วยนะคะ จะรอค่ะสำหรับคำถามบวบที่แข็งให้ลองแช่น้ำอุ่นผสมน้ำมะนาวดูนะคะ   ได้ผลอย่างไรบอกด้วยนะคะ ........ขอบคุณค่ะ

บำรุงให้สวยจากข้างใน ด้วยรากสามสิบสมุนไพรคุณสัมฤทธิ์ ผิวพรรณเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล ภายในดีไม่มีกลิ่น http://www.smpksr.com/

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท