รวมพลคนเขียนBlog ครั้งที่ 2


เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาได้มีโอกาสจัดรวมพลคนเขียนBlog ครั้งที่ 2 ขึ้นที่ห้องบรรยาย 3   ชั้น 3  คณะนิติศาสตร์

   บรรยากาศเริ่มต้นเหมือนการสังสรรค์ศิษย์เก่า เพราะคนที่มาก็คือคนที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี แค่บางคนเราอาจจะยังไม่เจอตัวจริง รู้สึกตื่นเต้นเหมือนตอนที่ไปงานมหกรรมการจัดการความรู้แห่งชาติ ครั้งที่ 3 ยังงัยอย่างงั้น

         ความสนุกเริ่มจากการละลายพฤติกรรม โดยน้องโอม จากคณะศึกษาศาสตร์ เนื่องจากน้องโอมเป็นนักกิจการนักศึกษา จึงทำให้แป้นรู้สึกว่า ช่วงทำกิจกรรม ตัวเองได้กลับมาเป็นนักศึกษาใหม่อีกครั้ง บรรยากาศคล้ายกับรุ่นพี่ (น้องโอมกับน้องจอย)มารับน้องๆนักศึกษาใหม่(พวกเราทั้งหลาย)กันอย่างสนุกสนาน แต่คนที่สนุกที่สุด คงเป็นพี่อัมพร เพราะ พี่อัมพรทำตัวได้กลมกลืนกับการเป็นนักศึกษาใหม่มากที่สุด

         หลังจากความสนุกผ่านไปเราก็ได้ดูวีดี การขับเคลื่อนเครือข่ายKMประเทศไทย แต่น่าเสียดายที่ไม่ได้ดูจนจบเพราะเวลาไม่พอ นี่ขนาดว่าแป้นดูวีดีโอนี้มา5 รอบแล้ว ก็ยังสนุกทุกครั้งที่ได้ดู จึงเสียดายแทนหลายๆคนที่ไม่ได้ดูจนจบ วีดีโอชุดนี้สอนใจเราได้หลายๆแง่ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับมุมมองว่าคุณจะมองในแง่มุมไหน ใครมีความรู้สึกอย่างไรหลังจากได้ดูวีซีดีชุดนี้ลองมาแลกเปลี่ยนกันนะคะ

        และหลังจากดูวีซีดีจบก็มีการแบ่งกลุ่ม เป็น 4 กลุ่ม อย่างที่พี่เมตตาได้เขียนไว้ในบันทึกนี้ แป้นมีโอกาสได้อยู่กลุ่มที่ 4 เป็นกลุ่มของผู้พัฒนาระบบพบผู้ใช้ โดยมี อาจารย์จันทวรรณเป็นวิทยากรกลุ่ม รับฟังปัญหาต่างๆของผู้ใช้ว่าเป็นยังไง และ แนะนำให้เราหันมาใช้ Share.psu.ac.th แต่รู้สึกจะไม่ค่อยได้คุยเรื่องปัญหากันสักเท่าไหร่ ส่วนมากจะคุยสัพเพเหระ และ คุยกันว่าเราจะต้องพยายามหาคนช่วยเหลือในการ cheer up ให้คนเขียนกันมากขึ้น

งานนี้ได้อะไรหลายๆอย่าง แต่ไม่บอกดีกว่า วันนี้ไม่ว่างแล้ว ค่อยเล่าดีกว่า อิอิ

คำสำคัญ (Tags): #blog#นัดพบ#ชวนคิด
หมายเลขบันทึก: 73820เขียนเมื่อ 22 มกราคม 2007 13:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
นี่เป็นกลยุทธ์หนึ่งให้ blogger ติดตามอ่านตอนต่อไปรึเปล่าค่ะ น้องสาวคนสวย
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท