AARและBAR คำถามที่ต้องช่วยกันตอบ


AARและBAR คำถามที่ต้องช่วยกันตอบ

 17-1-50

วันนี้ดิฉันมีการประชุมของโครงการTUC โดยเราเริ่มการประชุมแบบใหม่         โดยใช้การเตรียมข้อมูลโดยคุณนกให้พร้อมขึ้นฉายให้ดูไว้    หลังจากมีการคุยกันแล้วเราก็สรุปบันทึกในการประชุมออกมา     หนูเล็กทิพาภรณ์เป็นคนสรุปและพิมพ์ให้      หลังจากมีการติดตามงานเดิมเรามีการคุยกันถึงเรื่องที่มีคนอยากได้ความรู้เพิ่มขึ้นในงานSTI with HIV  ดิฉันให้เชิญทางกลุ่มโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์มาช่วยในเรื่ององค์ความรู้    โดยให้มีการ sharing   เรามีการทำ BAR ก่อนสอน   หลังสอนแล้วจะทำ AAR  หมอนภาถามว่าถ้า AAR แล้วมีคนได้ความรู้เต็มตามที่คาดแค่  25% แปลว่าอะไร       ต้องทำอะไรต่อ      ดิฉันได้แจ้งให้ทราบตามตำราที่อาจารย์จากสคส สอนไว้ค่ะ     ลองตอบหมอนภาหน่อยนะคะก็จะได้ช่วยกัน ลปรร ค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #sti#bar#aar#tuc
หมายเลขบันทึก: 73359เขียนเมื่อ 18 มกราคม 2007 23:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 21:45 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ช่วยตอบคุณหมอนภาค่ะ  มีความเห็นว่า ถ้าทำ BAR -> ให้ความรู้ ->AAR แล้วได้ 25% น่าจะให้ ผู้ที่ AARได้ 25% เป็นพี่เลี้ยงให้ อีก 75% โดยให้เป็นพี่เลี้ยงช่วยเติมส่วนขาดหรือส่วนที่ไม่เข้าใจ จนอีก 75% ทำ AAR รอบ2หรือ3หรือ... มีความรู้เต็มตามวัตถุประสงค์ค่ะ (slow but sure ค่ะ)

ขอบคุณและจะลองนำไปใช้ค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท