poope
นางสาว สุกัญญา ถาวรศักดิ์

วันแห่งความทรงจำ


ทำไมคนเราชอบเล่นกับความรู้สึก

     เราเคยถามตัวเองหลายครั้งว่าเมื่อใหร่จะเจอคนที่ใช่สักที  และเมื่อเจอแล้ว จะทำอย่างไรดีให้ความรู้สึกนั้นได้อยู่กับเราไปนาน ๆ เราเห็นหลายต่อหลายคนที่ชอบเอาความรู้สึกของคนอื่นมาเล่น ใช่มันอาจเป็นเรื่องสนุกสำหรับคุณ  แต่อีกฝ่ายล่ะ จะรู้สึกอย่างไร เคยคิดบ้างมั้ย หากเราลองมาสลับตำแหน่งกันดูบ้างอยากรู้เหมือนกันว่าจะรู้สึกเหมือนกันมั้ย

     เคยมีสักครั้งมั้ยที่ทำให้คนอื่นร้องไห้ แล้วตัวเองต้องมาเสียใจทีหลัง  แล้วเคยถามตัวเองมั้ยว่าทำไมต้องรู้สึกแบบนั้น หากยังไม่เคย  ก็ลองดูซะ  แล้วจะพบว่าคำตอบ คือสิ่งที่เราไม่คาดคิด 

คำสำคัญ (Tags): #ตัวเล็ก
หมายเลขบันทึก: 72745เขียนเมื่อ 15 มกราคม 2007 15:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:03 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท