ธัญกร4


ครูโรงเรียนพิบูลย์ประชาสรรค์มาที่สำนักงาน
วันนี้ครูโรงเรียนพิบูลย์ประชาสรรค์มาดูงานความคืบหน้าที่สำนักงาน ปรากฏว่างานโดนแก้ เพราะครูเค้าบอกว่าภาพออกมาแตก ทั้งๆที่ดูจากทีวีจอ 21 นิ้ว แต่ทำไมเราเปิดดูด้วยกันทีวีที่สำนักงานจอประมาณ 32 นิ้วได้ละมั้ง ก็ดูแล้วว่ามันไม่เห็นจะแตกตรงไหน แต่กลับต้องมาโดนแก้งานใหม่ใหม่อีกครั้ง โฮ้....แย่จัง แถมแร่งงาน แต่ยังขอให้เพิ่มรูปภาพเข้ามาอีก เครื่องตัดต่อที่สำนักงานเลยไม่เป็นใจไปตามอารมณ์ เจ้งสะงั้น พี่โตก็เลยต้องวิ่งกลับไปยกเคทจากที่บ้านมาทำต่อที่สำนักงาน ส่วนตัวเราเองระหว่างรอก็นั่ง scan รูปไปพลางๆและก็ช่วยพี่เค้าตกแต่งภาพและตัวอักษรอีกเช่นเคย วันนี้ก็ได้การบ้านกลับมาอีกแล้ว พี่โตให้เอางานต้นฉบับ และตัวอย่าง photoshop ไปให้ดูที่บ้าน และก็ให้ทดลองทำดู เพราะในนั้นมีทั้งวิธีการทำอยู่ด้วย แล้วก็ให้ทำมาให้ดู 1-2 งานแล้วแต่สะดวก แถมได้ CD Training สอน Premiere 6.5 คู่มือการใช้งานและเทคนิคตัดต่อภาพยนต์ด้วย Adobe Premiere 6.5 ก็ดีค่ะ คงไม่ยากเท่าไหร่มั้ง
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 7227เขียนเมื่อ 15 พฤศจิกายน 2005 16:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ถึงวันนี้ เพื่อนๆ บันทึกได้ 8 ครั้ง แต่คุณมีแค่ 4 ครั้งเท่านั้น เกิดอะไรขึ้น? 

จากบันทึกที่ผ่านมา คุณเขียนในลักษณะบอกว่า "ทำอะไร" แต่ไม่บอกว่า "ทำอย่างไร" และคุณ "เรียนรู้อะไร" ตัวอย่างเช่น จากธัญกร3 "พี่เค้าก็แนะนำการใช้มุมกล้องเพิ่มเติม และการตัดแบบไหนที่จะทำให้ไม่ดูกระโดด ไม่สะดุดมากเกินไป" คุณเขียนประโยคนี้มา โดยไม่มีองค์ความรู้ว่าทำอย่างไรแม้แต่น้อย  อาจารย์และเพื่อนๆที่เข้ามาอ่านเลยไม่รู้วิธีการใช้มุมกล้อง ไม่รู้วิธีตัดแบบไม่สะดุด ฯลฯ   หวังว่าครั้งต่อๆไป จะมีการปรับแก้ให้ดีขึ้นนะคะ  

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท