วัชรินทร์ ศรีณิบูลย์
นาง วัชรินทร์ ศรีณิบูลย์ รินทร์ ศรีณิบูลย์ (นุชอินทรา)

เตรียมตัวไปเที่ยวดูงานพืชสวนโลก


เตียมตัวไปเที่ยว

เตรียมตัวก่อนเดินทางไปชมงานพืชสวนโลก

           1. เตรียมแพ็กกระเป๋า  เมื่อโปรแกรมการเดินทางเรียบร้อยแล้ว สิ่งที่เราต้องทำคือการจัดกระเป๋า สิ่งที่ขอแนะนำให้ทุกคนมีติดตัวไว้ เพื่อให้เที่ยวชมงานด้วยความสุขสนุกสนานคือ  หมวกหรือร่ม  เสื้อแขนยาว หรือเสื้อคลุม  แว่นกันแดด รองเท้าสวมใส่สบาย  น้ำ 1 ขวด  อาหารว่างรองท้อง  เนื่องจากไม่สะดวกในการเลือกซื้ออาหารกินในงาน  ส่วนเรื่องห้องน้ำไม่ต้องเป็นกังวลเนื่องจากมีเป็นจำนวนมาก สะอาด
           2. เตรียมออกกำลังกาย  เดินหรือวิ่งเหยาะ ๆ  อย่างน้อยวันละ 1 ชั่วโมง  เพื่อวันที่ไปเที่ยวจริง ๆ ร่างกายจะได้กระฉับกระเฉง  เดินได้ไม่เหนื่อยง่าย ไปเที่ยวทั้งทีจะได้เดินชมได้ทั่วถึง
           3. เสื้อสีเหลือง ตราสัญญลักษณ์  ใส่ในวันเข้าชมงาน  เพื่อร่วมแสดงพลังแห่งความจงรักภักดีแด่พ่อหลวงของเรา
           4.  คู่มือชมงานทุกคนควรจะมี  แล้วอย่าลืมกางออกมาดูด้วยว่าอะไรอยู่ที่ไหน  จะได้เดินได้ถูกทางไม่หลง  ไม่เดินวนเวียนอยู่ที่เดียวทำให้เหนื่อยและเบื่อ
           5.  เมื่อเข้าไปในงานแล้ว  ถ้าใครไม่อยากเดินควรรีบไปเข้าแถวเพื่อรอขึ้นรถชมงาน  มีรถ 2 ประเภท คือรถกอล์ฟ หรือเรียกว่ารถไฟฟ้า ราคาค่าบริการคนละ 50 บาท  รถราชพฤกษ์  อัตรค่าบริการคนละ 30 บาท  (เข้าแถวรอรถประมาณ ครึ่งชั่วโมง)  ถ้าต้องการเก็บตั๋วไว้ขึ้นรถอีก  ต้องลงรถก่อนถึงสถานีสุดท้ายคือสถานีที่ 10  เพราะสถานีที่ 11 เขาจะเก็บตั๋ว ขึ้นรถอีกต้องซื้อตั๋วใหม่
           6.  สำหรับผู้ที่จะเดินชมงานด้วยตัวเองไม่ขึ้นรถ  ก็สามารถทำได้  เพราะอากาศเย็นสบาย  มีของสวย ๆ ให้ดู  เดินได้เรื่อย ๆ ไม่เหนื่อยเท่าไหร่ เวลาเดินให้เดินตามทางเท้าที่เขากำหนดให้  อย่าเดินเกะกะถนน  ซึ่งเป็นทางรถวิ่ง 
            
 

คำสำคัญ (Tags): #watcharin
หมายเลขบันทึก: 71881เขียนเมื่อ 10 มกราคม 2007 15:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
ชูวิทย์ ศบอ.บางปะกง
     การจะไม่เสียรู้คนอื่นง่าย ๆ คุณจะต้องมีความระวังตนเองไว้เสมอ  การระวังกับการระแวงมันต่างกัน  คุณจะต้องแยกออกจากกันให้ออก  การระวังตนจะนำคุณไปสู่ความสุข  แต่การระแวงคนอื่นมันจะนำมาแต่ทุกข์เพราะกังวลหวั่นกลัวมาให้เท่านั้น  การระวังเป็นการใช้สติปัญญา  แต่การระแวงเป็นการใช้อารมณ์นำหน้าสติปัญญาซึ่งผลลัพธ์ทางความคิดมันต่างกันหลายเท่านัก
วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2550 ได้ไปร่วมกิจกรรมประเพณีขึ้นเขาเผาข้าวหลามของชาว ต.หัวสำโรง อำเภอแปลงยาว  จังหวัดฉะเชิงเทรา  เป็นประเพณีงานบุญของชาวบ้าน  ในส่วนของ กศน. นำกิจกรรมวิชาชีพและรถแห่งการเรียนรู้  ไปช่วย ศบอ. แปลงยาวสร้างสีสรรให้กับงาน  มีเด็ก ๆ  มาร่วมกิจกรรมมากมาย  งานนี้ วัชรินทร์ ช่วยทำลูกโป่งให้เด็ก ๆ  สนุนสนานดี
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท