ชี้แจงระบบรับ-ส่ง เอกสาร E Document เพิ่มเติม


ชี้แจงระบบรับ-ส่ง เอกสาร E Document เพิ่มเติม
จากการประชุมเมื่อวันศุกร์ที่ 5 มกราคม 2550 ทุกกองมีความประสงค์จะให้คงการลงรับเอกสารด้วยระบบเดิม (ระยะที่ 2 ของระบบเดิม) วันนี้ คุณปิยะวัชร์ได้ดำเนินการให้ตามความประสงค์ของผู้ใช้ โดยได้เปิดโปรแกรมให้สามารถลงรับเอกสารเข้าได้เหมือนเดิมแล้ว สำหรับหนังสือออกภายใน (บันทึกข้อความ มอ....) ที่หน่วยงานจัดทำขึ้นเพื่อส่งให้หน่วยงานต่างๆ /ทุกหน่วยงาน /วิทยาเขต/ เขตการศึกษา ของมหาวิทยาลัย จะต้องดำเนินการ Scan นำเข้าทางระบบ(ใหม่) ระยะที่ 4 เท่านั้น เพื่อความถูกต้องของระบบเส้นทางการเดินของหนังสือ อยากจะได้ข้อมูลจากวิทยาเขตปัตตานี เขตการศึกษาอื่น ๆ ว่าได้เริ่มใช้โปรแกรมรับ-ส่งเอกสาร E Document แล้วหรือยัง ใช้แล้วมีปัญหาหรือไม่ ช่วยส่งข่าวด้วยค่ะ
หมายเลขบันทึก: 71457เขียนเมื่อ 8 มกราคม 2007 16:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 มิถุนายน 2012 16:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
พี่ผ่องใสอย่าลืมประชาสัมพันธ์ให้สมาชิกที่ต้องการสื่อสารถึงมาอ่านบล็อกด้วยนะคะ วันนี้ดีขึ้นนะคะ ได้เขียนตั้งแต่ยังไม่ 5 โมง เอาใจช่วยอยู่ค่ะ
คุณโอ๋ค่ะ ตัวเองยังไม่ชำนาญในการใช้ Blog เท่าไร ให้คำแนะนำคนอื่นยังไม่ได้ ใช้คล่องเมื่อไรจะพยายามให้สมาชิกเข้ามาใช้ในการสื่อสาร ช่วงเช้าไม่ได้เขียนค่ะ ช่วงเย็นยังไงก็ต้องเขียนตามที่ให้สัญญาค่ะ ขอบคุณมากสำหรับกำลังใจที่ได้รับด้วยดีตลอดมาค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท