LIVE หัวข้อ หัวข้อมุมมองนวัตกรรม บทที่8 ประสบการณ์ กลยุทธ์ การจัดการความรู้ การบริหารจัดการ ความรู้เพื่อแบ่งปันโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ธนพล ก่อฐานะ


เอาชนะอุปสรรคได้อย่างไร โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ธนพล ก่อฐานะ

สามารถรับชมได้ที่นี้ https://vt.tiktok.com/ZS8hNXXX4/

สวัสดีครับแฟนคลับช่องทางคลังรู้เพื่อแบ่งปันและนักสู้วิกฤตครับ ผมผู้ช่วยศาสตราจารย์ด็อกเตอร์ ธนพล ก่อฐานะ วันนี้ผมมา LIVE หัวข้อมุมมองนวัตกรรมบทที่แปดครับ การก้าวเข้าสู่ภาวะไหลลื่น ประสบความสำเร็จของการทำงาน การก้าวสู่ความมั่นคงและยั่งยืนครับ ผมทำไว้6ข้อครับ 

ข้อที่1 เลือกสิ่งที่เราใช่ทำได้ดีทำได้ถนัด ถูกต้องถูกกฎหมายครับ 

ข้อที่2 ฝึกฝน ฝึกฝนจนเชี่ยวชาญชำนาญจนเป็นที่ยอมรับ 

ข้อที่3 ทดสอบทดลองจนมั่นใจครับ แล้วทุ่มให้สุดพลัง 

ข้อที่4 ติดตามต่อเนื่องสิ่งที่เราทำมั่นใจแล้วก็ยังต้องติดตามต่อเนื่องครับ ค้นหาจุดอ่อนแก้ไขปรับปรุงแก้ไขจุดอ่อนสร้างจุดแข็ง สร้างจุดแข็งเพิ่ม ทำทุกวันทำจนเป็นนิสัยครับ 

ข้อที่5 เราต้องลบจุดอ่อนเพิ่มจุดแข็งทำทุกวันทำจนเป็นนิสัยทำอย่างอัตโนมัติ

ข้อที่6 ความสำเร็จรอเราอยู่แค่เอื้อมครับ เมื่อเราทำได้6ข้อนี้ทุกวัน แน่นอนครับ บทสรุปของเราคือความสำเร็จไหลลื่น คืบหน้าทุกวัน สำเร็จทุกวัน เพิ่มจุดแข็งทุกวัน ลบจุดอ่อนทุกวัน ทำทุกวันทำอย่างอัตโนมัติครับ เลือกสิ่งที่ใช่ เลือกสิ่งที่ถนัด ทำได้ดีถูกต้องถูกกฎหมายครับ ข้อ2ครับฝึกฝนจนเชี่ยวชาญชำนาญจนได้รับการยอมรับเป็นเอกลักษณ์ของเรา ข้อ3ครับ ทดลองจนมั่นใจแล้วทุ่มให้สุดพลัง ข้อ4ครับติดตามต่อเนื่องเพื่อปรับปรุงแก้ไขปรับปรุงแก้ไขติดตามต่อเนื่องทำทุกวัน ข้อ5ครับทำทุกวันทำจนเป็นนิสัยครับลบจุดอ่อนค้นหาปัญหาแก้ไขปัญหาเพิ่มจุดแข็งสร้างจุดแข็งให้ดีกว่าเดิมทำทุกวันทำจนเป็นนิสัยครับ ข้อ6ครับ ความสำเร็จของเราครับ รอเราอยู่แค่เอื้อม มีคนมาถามผมครับ คทำยังไงให้เขารักครับสร้างคุณค่าให้ตัวเอง ทำให้ตัวเองมีคุณค่าเพิ่มขึ้นเพิ่มขึ้นทุกวันครับ เอาใจเขามาใส่ใจเราครับ ข้อ2เราจะทำให้เขารักเราเพิ่มคุณค่าของเราทุกวันเอาใจเขามาใส่ใจเรา อะไรทำให้เค้าพอใจประทับใจ อะไรคือสิ่งที่เขาต้องจะตอบสนองให้ได้ครับ สู้ๆครับ ขอให้ประสบความสำเร็จสวัสดีครับ ขอบคุณมากครับ ทุกคนที่มาติดตาม ผมจะมาLiveทุกวัน โพส TIKTOK ทุกวันคลังความรู้เพื่อแบ่งปันแบ่งปันฟรีๆใช้ได้จริงๆครับ

โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ธนพล ก่อฐานะ

 

และสามารถรับชมเนื้อหาอื่นๆได้ใน https://www.tiktok.com/@tanapolkortanadr?lang=en

 

บันทึกนี้เขียนที่ GotoKnow โดย Dr. Tanapol Kortana ใน ความรู้เพื่อแบ่งปัน

สามารถรับชม Video ทั้งหมดที่ https://www.tiktok.com/@tanapolkortanadr?lang=en

หมายเลขบันทึก: 711167เขียนเมื่อ 9 มกราคม 2023 20:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 มกราคม 2023 20:12 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท