LIVE หัวข้อ มุมมองนวัตกรรม ประสบการณ์ กลยุทธ์ การจัดการความรู้ การบริหารจัดการ ความรู้เพื่อแบ่งปันโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ธนพล ก่อฐานะ


เอาชนะอุปสรรคได้อย่างไร โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ธนพล ก่อฐานะ

สามารถรับชมได้ที่นี้ https://vt.tiktok.com/ZS86b1S5W/

แฟนคลับช่องคลังความรู้เพื่อแบ่งปันและนักสู้วิกฤตครับ ผมผู้ช่วยศาสตราจารย์ด็อกเตอร์ ธนพล ก่อฐานะ วันนี้ผมจะมาliveหัวข้อ มุมมองนวัตกรรม มุมมองนวัตกรรมคืออะไรครับ ทำอย่างไรครับ เราจะมีมุมมองบวกซึ่งเป็นสิ่งใหม่ที่มีคุณประโยชน์ ช่องทางใหม่ สินค้าใหม่ๆ บริการใหม่ๆที่มีคุณประโยชน์ มีคนยอมรับและประสบความสำเร็จ ข้อที่หนึ่งครับ เราต้องกล้าเผชิญครับ เจออุปสรรคเผชิญวิกฤต ยอมรับครับ ยอมรับแล้วจะต่อสู้ ยอมรับแล้วจะเอาชนะสร้างสรรค์โอกาสใหม่ๆครับ ดังนั้นครับ เราจะต้องเริ่มต้นปีใหม่ด้วยสิ่งใหม่ที่มีคุณประโยชน์ สินค้าใหม่บริการใหม่ การทำงานใหม่ๆผมก็จะเขียนหนังสือเล่มใหม่ มุมมองนวัตกรรมครับ สิ่งสำคัญครับเราต้องเริ่มต้นด้วยการหาข้อมูล การหาคำตอบ ในสิ่งที่เราจะทำครับว่าอะไรคือสิ่งที่ถูกต้อง อะไรคือสิ่งที่กลุ่มเป้าหมายต้องการ ของผมครับ ผมเน้นความรู้ดีๆแบ่งปันฟรีๆ ใช้ได้จริงๆของคนที่ต้องการเรียนรู้พัฒนา คนที่ต้องการมีมุมมองบวก คนที่ต้องการค้นหาคำตอบ ค้นหาแนวทางที่จะเอาชนะวิกฤติผมเน้นตรงนี้ครับ คนที่มาติดตามผม อยากเรียนรู้จะพัฒนา มาติดตามครับ ช่องนี้ไม่ผิดหวังครับ ผมจะเตรียม ผมจะหาซื้อหนังสือดีๆข้อมูลดีๆหัวข้อดีๆแล้วมาแบ่งปัน เมื่อเราเตรียมความพร้อมครับ ทุ่มให้สุดพลังครับ อย่างผมจะเขียนหนังสือเล่มใหม่ครับ ผมก็วางแผน ว่าจะเขียนหัวข้ออะไร ผมเลือกมุมมองนวัตกรรม แล้วผมก็เตรียมตัวครับ ที่จะหาข้อมูล วิธีคิด วิธีทำของนวัตกรรมของนวัตกรที่จะเอาชนะวิกฤติที่จะเผชิญอุปสรรคหัวข้อต่างๆ วันนี้ผมเขียนหัวข้อเสร็จเรียบร้อยครับ แปลว่าผมมีสารบัญและผมเตรียมพร้อมที่จะทำหนังสือเล่มนี้แล้ว และต้องทุ่มเทครับ อย่ายอมแพ้ เมื่อเราเจออุปสรรคเราก็

ต้องแก้ไขครับ ติดตามต่อเนื่องปรับปรุงแก้ไขเปลี่ยนแปลงให้สอดคล้องกับสิ่งแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไป และเราก็ต้องหาความคืบหน้า โดยทำทุกวัน ทำจนเป็นนิสัย ทำจนเป็นอัตโนมัติ ทำงาน สามารถทำได้อย่างอัตโนมัติ บางครั้งเราจะเผชิญอุปสรรคเผชิญวิกฤต ฝนจะตกน้ำจะท่วม บางครั้งก็ต้องเอาชนะให้ได้สร้างความคืบหน้าให้ได้ ในโลกปัจจุบันครับการทำงานในโลกออนไลน์ทำได้สะดวกสบายและยังมีประสิทธิภาพ เมื่อเราทำได้ทันทุกวันทำจนเป็นนิสัย เราจะเกิดภาวะลื่นไหลครับ ความสำเร็จจะเดินเข้ามาหาเราครับ และเราจะสามารถสร้างความคืบหน้าสร้างความสำเร็จทำได้ทุกวันครับ ขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรงปลอดภัย อย่าลืมครับทักษะที่ควรรู้ควรมีคนเป็นครับ ฟังอ่านเขียนเรียนรู้ครับ และนำไปใช้กับปรับตัวครับ อย่าคิดว่าตัวเองเก่งที่สุดครับ พยายามเรียนรู้แล้วก็นำไปทำให้พัฒนาให้ตัวเองเก่งกว่าเดิมครับเราเก่งกว่าเดิมทุกวันสู้ๆครับ ขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จสุขภาพแข็งแรงและปลอดภัยมีความสุขครับสวัสดีครับ 

โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ธนพล ก่อฐานะ

 

และสามารถรับชมเนื้อหาอื่นๆได้ใน https://www.tiktok.com/@tanapolkortanadr?lang=en

 

บันทึกนี้เขียนที่ GotoKnow โดย Dr. Tanapol Kortana ใน ความรู้เพื่อแบ่งปัน

สามารถรับชม Video ทั้งหมดที่ https://www.tiktok.com/@tanapolkortanadr?lang=en

หมายเลขบันทึก: 711141เขียนเมื่อ 8 มกราคม 2023 04:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 มกราคม 2023 18:27 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท