เอาชนะอุปสรรคได้อย่างไร กลยุทธ์ ต่อสู้วิกฤต ความในใจการแบ่งปัน เปิดใจ รับฟังและทำ สร้างสรรค์โอกาศ โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ธนพล ก่อฐานะ


สร้างสรรค์โอกาศ เอาชนะอุปสรรคได้อย่างไรโดย  ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ธนพล ก่อฐานะ

 

สามารถรับชมได้ที่นี้ https://vt.tiktok.com/ZS8eM41eL/

สวัสดีครับ แฟนคลับช่องคลังความรู้เพื่อแบ่งปัน และนักสู้วิกฤต ผมผู้ช่วยศาสตราจารย์ดอกเตอร์ ธนพล กอ่ฐานะ ผมเป็นประธานหลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต นวัตกรรมการจัดการ วิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาวันนี้จะ LIVEหัวข้อ ความในใจ ความในใจที่ตั้งใจแบ่งปัน เพื่ออะไร อยากให้คนที่ มาเห็นมาฟัง ลองดูครับ เปิดใจให้ตัวเองสักนิด ฉุกคิดสักหน่อย ลองดู สิ่งที่ผมมาแนะนำแบ่งปัน ความรู้ดีๆ ฟรีๆใช้ได้จริงๆ มันทำได้ หรือขี้โม้ อยากให้ทดลองก่อน อย่าประมาทตัวเองว่าตัวเองมีความสามารถพอหรือไม่ ทุกคนครับ มีต้นทุนที่ดี เกิดมาเป็นคนเป็นมนุษย์ เมื่อเราคิดที่จะลองทำ ฝึกฝนทำได้ ทำได้ดีกว่าเดิมทำอีกครั้งดีกว่าเดิม ถามว่าทำได้ไหม ทำได้แน่นอนครับ แต่ต้องให้โอกาสตัวเองเริ่มต้นครับ มุมมองบวกครับ มองบวกว่าตัวเองทำได้ และเริ่มต้นทดสอบ ทดลอง ค้นหาข้อมูล สิ่งที่เราจะทำ ค้นหาข้อมูลที่ใช่ ที่ถูกต้องที่เป็นความจริง ออกแบบ ออกแบบสิ่งที่จะทำทดสอบว่ากลุ่มเป้าหมายที่เราจะเข้าถึง เขายอมรับหรือไม่ เมื่อแนวทางใช่ยอมรับ ทำให้ดีกว่าเดิม ทำให้ดีที่สุด เมื่อเราทำได้ เราค่อยทุ่มให้สุดพลัง อย่ายอมแพ้ ติดตามต่อเนื่อง ทำและติดตามต่อเนื่อง แก้ไขปรับปรุง ให้ดีขึ้น ให้ดีขึ้น ท่านจะถึงเป้าหมาย ท่านจะทำงานและประสบความสำเร็จ แล้วถ้าเลือกสิ่งที่ใช่ เลือกสิ่งที่ ถนัดทำได้ดี ท่านจะประสบความสำเร็จและมีความสุข เปิดใจ ลองดูสักครั้ง ตั้งเป้าหมายที่ท้าทาย ว่าเราอยากทำ บอกตัวเองว่าต้องทำให้ได้ ทำให้สำเร็จ และค้นหาข้อมูลที่ใช่ ค้นหาข้อมูลที่ถูกต้อง ค้นหาความต้องการ ค้นหากลุ่มเป้าหมาย แล้วออกแบบ ออกแบบให้ตรงกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย ทดสอบ ทดลองจนมั่นใจ และทุ่มให้สุดพลัง สร้างความคืบหน้าสร้างสิ่งที่ดีกว่าเดิม งดจุดอ่อนเพิ่มจุดแข็ง ทุ่มให้สุดพลัง ทำได้แน่นอน ความสำเร็จรอคุณอยู่วันนี้เปิดตัว attach หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต นวัตกรรมการจัดการ นวัตกรรมคือสิ่งใหม่ที่มีคุณประโยชน์ ทดสอบทดลองจนมั่นใจทุ่มให้สุดพลัง ขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จ สวัสดีครับ

โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ธนพล ก่อฐานะ

 

และสามารถรับชมเนื้อหาอื่นๆได้ใน https://www.tiktok.com/@tanapolkortanadr?lang=en

 

บันทึกนี้เขียนที่ GotoKnow โดย Dr. Tanapol Kortana ใน ความรู้เพื่อแบ่งปัน

สามารถรับชม Video ทั้งหมดที่ https://www.tiktok.com/@tanapolkortanadr?lang=en

หมายเลขบันทึก: 710726เขียนเมื่อ 30 พฤศจิกายน 2022 14:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 พฤศจิกายน 2022 14:58 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท