คลังความรู้เพื่อแบ่งปัน แนะนำหนังสือ หนังสือ ทำสิ่งที่ถนัดทำได้ดี ฝึกฝนจนเชี่ยวชาญ บทสรุป อ่านและนำมาแบ่งปัน โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ธนพล ก่อฐานะ


อ่านและนำมาแบ่งปันโดย  ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ธนพล ก่อฐานะ

 

สามารถรับชมได้ที่นี้ https://vt.tiktok.com/ZS8eMCnfF/

บทสรุปของคนที่ทำอะไร ก็สำเร็จ เขาทำอะไรครับ เขาทำสิ่งที่ตัวเองทำได้ดี ทำได้ถนัดและฝึกฝนจนเชี่ยวชาญ ชำนาญจนเป็นที่ยอมรับ ถ้าท่านทำสิ่งนี้ เขาจะสามารถทำได้ดี ทำได้สำเร็จ และมีความสุข ดังนั้น คนที่ทำอะไรก็สำเร็จ ต้องทำสิ่งที่ใช่ สอดคล้องกับความต้องการของสิ่งแวดล้อม ของตลาดของกลุ่มเป้าหมาย แล้วฝึกฝนให้เชี่ยวชาญชำนาญ จนได้รับการยอมรับ ทุ่มเท ทำงานหนักไม่ยอมแพ้ ติดตามต่อเนื่องแก้ไขปรับปรุงเปลี่ยนแปลง ให้สอดคล้องกับความต้องการ สอดคล้องกับเป้าหมาย แล้วทำต่อเนื่อง ทำทุกวัน ทำจนเป็นนิสัย ทำอย่างอัตโนมัติ ท่านจะประสบความสำเร็จ สำเร็จดีกว่าเดิม สำเร็จมากขึ้นกว่าเดิม ขอให้ทุกคนฝึกฝนเรียนรู้เชี่ยวชาญและพัฒนา ทำจนเป็นนิสัย ทำอย่างเป็นอัตโนมัติความสำเร็จจะไหลลื่นเข้ามา สู้ๆครับทุกคนทำได้ ทำสำเร็จไหลลื่นและสุขภาพแข็งแรงปลอดภัยครับ

โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ธนพล ก่อฐานะ

 

และสามารถรับชมเนื้อหาอื่นๆได้ใน https://www.tiktok.com/@tanapolkortanadr?lang=en

 

บันทึกนี้เขียนที่ GotoKnow โดย Dr. Tanapol Kortana ใน ความรู้เพื่อแบ่งปัน

สามารถรับชม Video ทั้งหมดที่ https://www.tiktok.com/@tanapolkortanadr?lang=en

หมายเลขบันทึก: 710725เขียนเมื่อ 30 พฤศจิกายน 2022 14:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 พฤศจิกายน 2022 14:37 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท