ธีระชัย52


วันอังคารที่ 26 ธันวาคม 2549

วันนี้มีไปถ่ายงานที่สวนหลวง ร.9 เป็นการถ่ายบันทึกภาพดอกไม้แต่ละชนิด คือเป็นประเภทใดมีลักษณะอย่างไร ใช้กล้อง sony dvcam ขาตั้งกล้อง ไมค์(เอาไปเผื่อไว้) เทปดีวีโปร เดิมทีรถมีกำหนดออก 8 โมง แต่ต้องเสียเวลาเพราะมีปัญหาเรื่องรถต้องกลับมาก่อนไม่ได้อยูกับเราตลอดเวลา จึมีอาจารย์นำรถส่วนตัวไปด้วย พอไปถึงผมกับนายชลิตก็เตรียมอุปกรณ์ แต่ปัญหาในการไวท์บาลาน เพราะว่าผมไม่สามารถมองเห็นจอ lcd ขอกล้องเพราะแสงที่นั้นจัดมากจึงต้องเอากระสีดำที่เตรียมมาแบล็คกราวด์คลุมกล้องและเอาป้องอีกทีกว่าจะมองเห็นได้ พอเริ่มถ่ายไปได้สักพัก ร.ป.ภ.ของสวนหลวงฯ ได้มาบอกว่าห้ามถ่ายวิดีโอ ทางเราก็ได้บอกเราจากไหนมาทำอะไรจึงถ่ายต่อได้ ปัญหาอีกอย่างคือ พี่ๆทางสาขาชีวะเจ้าของงานไม่ได้อยู่กับเราตลอด ไม่บอกว่าเอาอะไรบ้าง คือพี่เค้าอยู่กับเราสักพักเค้าก็เดินไปถ่ายรูปเล่นกัน ผมก็ต้องคอยเดินไปถามตลอดทำให้เสียเวลาไปมาก และอากาศก็ร้อนมากด้วยครับ

หมายเลขบันทึก: 69536เขียนเมื่อ 26 ธันวาคม 2006 17:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท