ของขวัญสุดฮิตในช่วงเทศกาลปีใหม่


หลายคนยังไม่รู้ว่าปีใหม่นี้จะให้อะไรเป็นของขวัญแด่คนพิเศษ

เมื่อมาถึงเทศกาลปีใหม่ คงมีใครหลายๆคนที่กำลังหาของขวัญ เพื่อมอบให้กับคนพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น พ่อ แม่ ญาติพี่น้อง เพื่อนผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ แต่ก็ยังมีใครอีกหลายคนที่ไม่รู้ว่าปีใหม่นี้จะให้ของขวัญอะไรแก่คนเหล่านั้นดี สำหรับในวันนี้ผมมีของขวัญที่คนส่วนใหญ่นิยมให้ในช่วงเทศกาลปีใหม่มาแนะนำ

1. กระเช้าของขวัญ คงจะไม่พ้นกระเช้าของขวัญที่มีขายกันทั่วไปตามท้องตลาด ซึ่งในกระเช้าก็จะมีสิ่งของที่รับประทานได้ เช่น ผลไม้กระป๋อง เครื่องดื่ม ขนมปังแบบกล่อง หรือแม้กระทั่ง ผลไม้สด ซึ่งส่วนใหญ่นิยมหาซื้อกระเช้าสำเร็จจากท้องตลาดเพราะสะดวก และหาซื้อง่าย แต่บางคนนิยมซื้อผลไม้ หรือสิ่งของต่างๆมาจัดลงกระเช้าเองเพื่อเป็นการประหยัด และได้สิ่งที่มีประโยชน์ให้กับคนพิเศษที่เราจะมอบให้

2. บัตรอวยพร หรือ ส.ค.ส. เป็นที่นิยมไม่แพ้กันเพราะหาง่าย และยังมีราคาถูก และยังเก็บไว้เป็นที่ระลึกได้ตราบนานแสนนานอีกด้วย มีหลากหลายรูปแบบให้เราเลือก มีทั้งแบบที่เป็นรูปสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือวัตถุมงคล รูปดอกไม้ รุปสถานที่ท่องเที่ยวที่แสนสวยงาม แต่ก็ขึ้นอยู่กับรสนิยมของแต่ละคน และก็ยังมี E-Card  อีกที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบไอที ทั้งนี้ก็ควรคำนึงถึงบุคคลที่เราจะมอบให้ด้วยนะครับ

3. เบเกอรี่ เป็นสิ่งที่ขายดีไม่แพ้กันในช่วงเทศกาลปีใหม่ ไม่ว่าจะเป็นเค้กที่แต่งหน้าด้วยรูปพวงมาลัย ดอกไม้ หรือแต่งหน้าแบบแฟนซี เพราะนอกจากจะหาซื้อง่ายแล้ว ยังรับประทาได้อีกด้วย นอกจากเค้กแล้วยังมีคุกกี้ พาย และขนมปังอื่นๆอีกมากมาย

4. ตุ๊กตา ของขวัญนี้จะเหมาะสำหรับผู้รับที่เป็นผู้หญิงซะส่วนใหญ่ และอยู่ในช่วงอายุน่าจะไม่เกิน 30 ปี ของขวัญประเภทนี้จะหาซื้อได้ง่าย และมีรูปแบบ สีสันที่หลากหลาย

 5. สิ่งของมงคล ของขวัญประเภทนี้จะเหมาะสำหรับผู้ใหญ่ หรือผู้ที่ท่านให้ความเคารพนับถือ โดยในปีหน้านี้เป็นปีกุน ก็จะมีเป็นพวกของสั่งทำรูปหมูทองตามความเชื่อแบบจีนที่จะให้ความมั่งมีศรีสุข

หวังว่าคงจะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่ไม่รู้ว่าปีใหม่นี้จะให้อะไรกับคนที่เรารักนะครับ

ครั้งหน้าจะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่ยอดนิยมในฤดูหนาวครับ

หมายเลขบันทึก: 69305เขียนเมื่อ 25 ธันวาคม 2006 17:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
สำหรับพี่คงเน้นเทคโนโลยีอ่ะน่ะน้องอ้วน พี่คงส่งอี-การ์ด ให้คนรู้จักน่ะแหละจ้ะ ประหยัดและเร็วด้วย อิอิ
<a href="http://www.m4-u.com">ของขวัญ ตุ๊กตา</a

เวลา+ ความรัก

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท