ไม่อยู่ในฐานะเช่นนั้นเลย


#ไม่อยู่ในฐานะเช่นนั้นเลย....อีกซักเท่าไหร่จะเคีบงกัน.....

ความไม่พร้อมมันเหนี่ยวรั้งจิตใจรุนแรง....

สิ่งที่ทำได้คือปลุกกระแสความฝันให้ตื่นอยู่เสมอ....ด้วยแสงพลังที่มี....

แม้เพียงเศษเสี้ยวธุลีดิน....อย่าให้แสงพลังฝันนั้นมอดลง....

จะเก็บฝันไว้ให้ได้ดังเก็บแสงพลังวิตามินดี....จากดวงตะวันในยามเช้า....

สดชื่นยามเช้ารับแสงตะวันเสมอ....นั่นคือเคล็ดลับในการเก็บตะวัน....

แสงพลังอ่อนๆของตะวันมีคุณค่าธรรมชาติ....ฉันใด....รักฉันนั้นเพื่อเธอ....

#ตราบเท่าแสงตะวันสร้างแสงพลังให้แก่มนุษย์ชาติ....ฉันก็ยังปรารถนา....

วิถี คงคา พาลี ย่อมผันแปรไม่หยุดนิ่ง....จิตใจคุณและฉันนั้นยังไหวเอน....

ฉันยังหวังแสงพลังจะเพิ่มขึ้นได้ด้วยความปรารถนา....

แม้ความไม่พร้อมอาจไม่ใช่อุปสรรค....ถ้าใจไม่ประสาน....ก็ยังมีเงื่อนไข....

#สองแรงแข็งขันนั้นอาจเป็นจริง....ตราบเท่าฝันยังมีแสงพลังร่วมอยู่....

มันจะอยู่ในฐานะใดก็ตาม....ฝันนั้นจะคงอยู่รอรับแสงพลังความสำเร็จ....

อุปสรรคคือความห่างหนทางจึงยาวไกล....วันนี้ไม่ใข่....พรุ่งนี้ก็ยังมี....

หากคุณยังรออยู่ข้างหน้า....ฉันจะมุ่งหน้าไปพบคุณที่ปลายฝันความสำเร็จ....

#ฉันจึงหวังว่าสักวันมันจะอยู่ในฐานะที่ใช่....เมื่อสองเราเข้าใกล้เคียงคู่กัน....

กำลังใจคงมั่นยืนยันยังมอบเพื่อคุณ....ที่รักของฉัน.

ยุกยิก จักรวาล 20-10-64

หมายเลขบันทึก: 692923เขียนเมื่อ 20 ตุลาคม 2021 14:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 ตุลาคม 2021 14:38 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท