ทินกร 43


วันที่ 25 ธ.ค.49

          เมอรรี่คริสต์มาส ครับทุกคน ขอให้มีความสุขมากๆนะครับ คิดอะไรก็ขอให้สมปรารถนานะครับ

           วันนี้เริ่มงานในเวลา 07.30 น. แล้วต้องมาเตรียมอุปการถ่ายภาพด้วย เนื่องจากวันทางกลุ่มสาระการเรียนรุ้วิชาภาษาอังกฤษจัดกิจกรรมเพื่อตอนรับเทศการคริสต์มาส โดยกิจกรรมเริ่มหลังจากการทำกิจกรรมหน้าเสาร์ธงเสร็จแล้วครับ จากนั้นก็เริ่มจากการให้ซานตาคอส เดินออกมาปรากฏตัว แล้วมีการเต้นประกอบเพลงของนักเรียนชั้น ม.1 จากนั้นก็เป็นการร้องเพลงภาษาอังกฤษ และต่อมาเป็นการตอบคำถามเกี่ยวกับวันคริสต์มาส รายการสุดท้ายคือการแจกของขวัญให้กับนักเรียนที่นั่งอยู่ โดยให้ซานตาคอสเปนผู้เดินแจก ดดยกิจกรรมนี้ใช้เวลา 2 คาบเรียนครับ เมื่อเสร็จจากกิจกรรม ฏ้ได้ขึ้นมานำภาพ ลงคอมเพื่อทำการคัดเลือกและตกแต่ง

            จากนั้นในตอนบ่ายก็ได้รับงานจากครูยุพยงให้ ก๊อปปี้สารคดีของงานพืชสวนให้หน่อย ไม่มากไม่มายครับ 20 แผ่นเองครับ ในช่วงที่ก๊อปปี้นี้ไม่สามารถทำอะไรได้เลยครับ เนื่องจากเครื่องช้ามาก และในช่วงเย็นก็ได้ลงไปบันภาพการแข่งขันกีฬาสีของโรงเรียน และลงเวลากลับในตอน 17.00 และก็กลับขึ้นมาทำงายต่อที่ห้องโสตฯครับ

หมายเลขบันทึก: 69215เขียนเมื่อ 25 ธันวาคม 2006 10:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท