(บันทึก)...บ้านเขา..บ้าน..เรา...บน..กลางดิน..



ก้อนหิน  ..ถูกระบายสี  วางอยู่ขอบหน้าต่าง  บ้านเขา...

ดอกไม้ในแจกัน....บ้านเรา..

ดอกไม้ติด..ต้นไม้..ออกช่อ  บ้านเรา...

ห่านป่า..มาเดินหากินในเมือง

บ้าน..เขา..

ต้นไม้ในเมืองบ้านเขา..ทุกๆริมถนน..ดูร่มเย็น....หันมามองบ้านเรา..

ของเรายังพอมี  บางแห่ง..ต้นไม้..ในป่าปลูก  และอุทธยาน..

ต้นไม้..มีมาก  ในเมือง..ของเขา...

คนใน อยาก  ออก  คนนอก  อยาก..เข้า....

บ้านเขา..บ้านเรา...วันนี้..บนกลางดิน..แกลลอลี่  ชีวิต..วันนี้..

หมายเลขบันทึก: 690601เขียนเมื่อ 14 พฤษภาคม 2021 15:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 พฤษภาคม 2021 15:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ความเป็น. มนุษมนา..มีความอยากมี อยากเป็น..เป็นที่ตั้ง ……..แห่งปฏิภาณ…..คนใน..จึงอยากออก..คนนอก ก็อยาก..เข้า…

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท