นานาช่า (Nanacha Wily Child)


นานาช่า (Nanacha Wily Child)

เรื่องย่อ

เซียง เด็กกำพร้าชาวเขาที่บาทหลวงดูแลอยู่ ถูกตราหน้าว่าเป็น ตัวฉิบหายในหมู่บ้าน เพราะความไม่เข้าใจของชาวบ้าน ล่าสุดก็ถูกกล่าวหาว่าเป็ฯตัวการที่ทำให้เกิดไฟไหม้ป่า บาทหลวงจึงต้องส่งเซียงไปให้พ้นจากหมู่บ้าน ซึ่งที่ใหม่ ที่เขาต้องไปอยู่นั่นก็คือ โรงเรียนนานาชาติ สถานที่ที่เหล่าเด็กๆชาวต่างชาติทำให้เซียงรู้สึกเหมือนหลง เข้ามาอยู่อีกโลกหนึ่ง แต่มิตรภาพและความสดใสของเด็กๆ ทำให้โลกใบใหม่ใบนี้ มีแต่เพื่อนๆและความสนุกสนาน แล้วจู่ๆ เรื่องที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อเซียงและเด็กแสบดัน ไปรู้แผนการร้ายของพวกโจรเรียกค่าไถ่ ที่แฝงมาในคราบ ของคุณครู ว่าพวกมันจะจับลูกผอ.ของโรงเรียนไปเรียกค่าไถ่ ในวันที่พวกเด็กๆไปเข้าแคมป์ฤดูร้อนที่ต่างจังหวัด เซียงและแก๊งค์เด็กแสบพยายามจะบอกคุณครู แต่กลับไม่มีใครเชื่อ พวกเขาจึง ต้องร่วมมือกันจัดการกับโจรให้ได้เพื่อเพื่อนและมิตรภาพ
เด็กๆจะรับมือกับโจรอย่างไร ใครจะอยู่ใครจะไป มิตรภาพจะ ดำเนินต่อไปหรือไม่ พิสูจน์ความใส และหัวใจบริสุทธิ์ของเด็กๆ ได้ใน "นานาช่า"

    

หมายเลขบันทึก: 690599เขียนเมื่อ 14 พฤษภาคม 2021 14:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 พฤษภาคม 2021 14:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท