(บันทึก)...ฉัน..รักเธอ..ซาตาน



ฉันรักเธอ..ซาตาน

เรื่องราว..บน  "กลางดิน"...

เพื่อ..สิ่งแวดล้อมและสังคม..

(มีคำถามว่า..พระจันทร์  ด้านมืด..ที่จีนส่ง"ญาณ"ไปสำรวจ

นั้น..สงสัยว่าจะขึ้น..รา..)...

หมายเลขบันทึก: 689263เขียนเมื่อ 2 มีนาคม 2021 14:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 มีนาคม 2021 14:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ทำไม…ฉันจึงรักเธอ…ปีศาจ..ที่รัก..ครั้งหนึ่ง..นานมาแล้ว..“เราเรียก..มัน..ว่า..”ประตู..ผี..แห่ง. .ความดี…”แต่โลกนี้…มันคับแคบ..จากความโลภ..เลยจะไปขุดทองที่ดาว..อังคาร…เนอะ…หรือไป….หลบมุม..บนดวงจันทร์ด้านมืด..เพราะ..รามันขึ้น..ณ.ที่นั้น…จันทร์..กระจ่างฟ้า..นภาประดับ..ด้วย..ดาว…เอ๋อๆๆๆ

ทำไม..ฉันจึงรักเธอ..ปีศาจแห่งรักโลภโกธรหลง..ไม่มีเธอ ไม่มีอารมณ์…ฉันรักเธอซาตาน..ที่แอบแฝงในร่างคน..มันทำให้เรามีชีวิตชีวา จริงๆนะ…

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท