ทินกร 42


วันที่ 22 ธ.ค.49

       วันนี้เรื่มงานในเวลา 07.30 น. โดยเข้าร่วมกิจกรรมหน้าเสาธงร่วมกับครู นักเรียน จากนั้นก็ทำหน้าที่ถ่ายภาพการมอบเกียรติบัตรของกลุ่มสาระภาษาอังกฤษและกลุ่มสาระวิทยาศาสตร์ จากนั้นก็ได้ขึ้นไปให้บริการห้องแก่ครูสุปราณีที่มาใช้ห้องโสตฯ ในคาบเรียนที่ 1  เมื่อเสร็จก็ได้ขึ้นไปช่วยบอกวิธีการทำฐานข้อมูลให้กับนักเรียน (ให้นักเรียนช่วยทำ อิอิอิ จะได้เสร็จไว้ ) พอกลางวันก็ลงไปเปิด-ปิ ที่วีที่โรงอาหาร

        จากนั้นในช่วงย่ายก็ได้ขึ้นไปสอนคอมพิวเตอร์ไห้กับนักเรียนชั้น ม.2/8 โดยวันนี้ได้ให้นักเรียนช่วยกรอกข้อมูลวิจัยที่ได้มาครับ จนกระทั่งคาบเรียนที่ 8 ก็ลงมาถ่ายภาพการแข่งขันกีฬาสีที่สนาม แล้วไปเอาเสื้อที่ห้องบริการครับ แล้วก็กลับขึ้นมาทำวิจัยต่อที่ห้องโสตฯจนกระทั้งเวลา 17.00 น. ก็ลงเวลากลับ แต่ก็กลับขึ้นมาทำต่อ จน 20.00 น.ครับ

        วันนี้เหนื่อยมาก ตัวเลขเป็นพันๆตัว ปวดตาครับ แต่ก็ได้เรียนรู้อะไรหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการจัดเก็บข้อมูลในรูปแบบตัวเลข ซึ่งแตกต่างจากที่เคยทำมากครับ ซึ่งคิดว่าวันหนึ่ง คงได้นำไปใช้อย่างแน่นอน 

หมายเลขบันทึก: 68909เขียนเมื่อ 23 ธันวาคม 2006 00:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:49 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท