บันทึกลูกผู้ชาย


1 กุมภาพันธ์

 On  this plant in this life time there are so many pepople we know  but how many of those will love us and be our friends............ ..  

                 คนเราเลือกที่จะเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะเดินทางชีวิตได้ เรายังมีถนน ยังมีสะพาน มีอุปสรรคหลายสิ่งหลายอย่างให้ลุยต่อไป อย่าปิดกั้นตัวเอง อย่าปิดกั้นการเดินทาง แค่นี้ชีวิตก็ดำเนินต่อไปเรื่อย ๆ

ขอเพียงแต่อย่าท้อแท้สิ้นหวังหมดกำลังใจไปเสียก่อน จงจำไว้เสมอว่าหากคุณพ่ายแพ้ ....ผิดหวัง.....สิ้นกำลังใจ ยังมีผู้คนอีกมากมายที่จะคอยให้กำลังใจคุณ บางครั้งคุณอาจจะมองข้ามคนคนนั้นไปก้ได้

                                               * อย่าสิ้นหวัง *

คำสำคัญ (Tags): #อย่าสิ้นหวัง
หมายเลขบันทึก: 68797เขียนเมื่อ 22 ธันวาคม 2006 14:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:48 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

อุปสรรค์ที่เกิดขึ้น  มันคือโจทย์ชีวิต  ที่ทำให้เราเข้มแข็งขึ้น  โจทย์ชีวิต อาจไม่เหมือนโจทย์ข้อสอบในห้องเรียน  แต่ถ้าเราสามารถแก้ไขโจทย์ชีวิตได้  มันทำให้เราได้เรียนรู้   เรียนรู้ที่จะแก้ปัญหา  เรียนรู้ที่จะอยู่  และเรียนรู้ที่จะอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขคะ

ใบเฟิร์นจะเป็นกำลังใจให้พี่ไปตลอดเลยนะ อย่าแพ้อะไรง่ายๆใบเฟิร์นยังไม่ลืมพี่นะ หากวันไหนไม่มีใครก็นึกถึงใบเฟิร์นนะ รักและคิดถึง...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท