หวานรสบทกลอน


อยากบอก ให้เรา เป็นปืน ยั่งยืน มีกัน และกัน

แอบรัก

วันนั้น ฉันนั่ง ฟังเธอ

พูดเพ้อ กับเพื่อน ร่วมห้อง

สายตา ฉันจด จ่อมอง 

จนต้อง ฝันถึง ทุกคืน

ไม่นาน ฉันก็ หลงรัก

รีบทัก หายาม ดึกดื่น

อยากบอก ให้เรา เป็นปืน

ยั่งยืน มีกัน และกัน

แต่ฟ้า ลิขิต กลั่นแกล้ง

ยุแยง ให้เธอ รักฉัน

สุดท้าย รักต้อง จาบัลย์

ถึงวัน แฟนฉัน ราวี

คำสำคัญ (Tags): #กลอนรัก
หมายเลขบันทึก: 687685เขียนเมื่อ 16 ธันวาคม 2020 10:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2021 18:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท