ชัยฤทธิ์ 6


ถ่าย...เสร็จแล้ว
         วันนี้เป็นวันที่ไม่ค่อยมีอะไรเลย...คือพอไปถึงช่วงเช้าก็ไม่ค่อยมีงานอะไรให้ทำ ผมจึงได้หยิบกล้อง Mini Dv และขาตั้งกล้องมาเพื่อจะไปถ่ายงานที่ อาจารย์วิจิตร สั่งนั่นก็คือ ถ่ายแนะนำต้นไม้มา 3 นาที แต่ทันใดนั้นเมื่อผมทำการเช็คกล้องจึงพบว่า น๊อต ที่ยึดกับตัวฝาปิดนั้นได้หายไปจากโลกนี้เสียแล้ว ผมจึงได้ทำการไปหา น๊อต มาใส่โดยได้ถอดเอามาจากกล้องตัวที่สิ้นลมไปแล้วน่ะครับ....เมื่อซ่อมเสร็จผมจึงได้ไปทำการถ่ายทำที่สวนหย่อมข้างหน้าตึก สสวท. ซึ่งเรื่อที่ผมเลือกก็คือต้น หมาก แล้วผมจึงเริ่มทำการถ่ายทันที ถ่ายยังไม่ทันเสร็จดีก็ถึงเวลาพักผมจึงได้ไปพักกินข้าวก่อน.....หลังจากกินข้าวเสร็จผมจึงได้ทำการถ่ายต่อจนเสร็จ แล้วจึงนำกล้องไปให้ นที ถ่ายต่อ แล้วหลังจากนั้นผมจึงได้ไปพิมพ์ตารางการคุมเครื่องฉายหนังแจกให้ทุกๆคนในฝ่ายตามที่อาจารย์วิจิตร สั่งครับ...หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไรต่อจนเลิกงาน
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 6842เขียนเมื่อ 10 พฤศจิกายน 2005 21:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
พิมพ์ผิ นะครับคุณแว่น
ชัยฤทธิ์นายซ่อมขาตั้งกล้องระวังจะเหมือนขาตั้งกล้องของนายที่มีคนทำพัง
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท