ประสาน4


ถ่ายบรรยาย

9/11/48

                 เช้าวันนี้ จากการที่พี่สัญชัยได้มาสอนการใช้กล้อง TH-650  Professional DV  พี่สัญชัยสอนเริ่มเช็คเครื่องก่อนถ่ายงานว่า GAIN ควรอยู่ในตำแหน่ง 0 GAIN คือ เป็นตัวปรับความละเอียดของภาพ เช็คกล้องด้วยว่าตั้งอยู่ในโหมด Auto  หรือ  Manual ถ้าตั้งอยู่ในโหมด Manual ใช้ตั้งค่า Earphone,Mic ค่าจอ LCD เพื่อจะได้ตั้งวันที่ เวลา คือเราต้องการให้หน้าจอแสดงผลอะไรบ้าง แต่ยังมีรายละเอียดอื่นๆอีก แต่พี่สัญชัยบอกว่าเอาไว้วันหลังเพราะส่วนใหญ่จะตั้งระบบ Auto เอาไว้ ค่าทุกอย่างก็จะถูกเซ็ตเองโดยอัตโนมัติ
                ในตอนบ่ายก็ตามพี่หนูไปถ่ายบรรยายเกี่ยวกับการดูแลผู้ป่วยเบาหวานใช้กล้อง BATA 1 ตัว แต่วันนี้พี่หนูเซ็ตเครื่องเอาไว้หมดแล้ว พี่หนูยังแนะนำในเรื่องของมุมกล้อง และให้ลองจับมุมกล้องบ้างในบางครั้ง เสร็จงานก็ทำเหมือนเคยครับผม
              เรื่องตื่นเต้นวันนี้คือ ในตอนเช้าหลังจากฟังที่พี่สัญชัยสอนเสร็จแล้วพี่สัญชัยก็เปิดงานที่เขาถ่ายผ่าตัด เปิดหนังศีรษะให้ดูก่อนไปกินข้าวกลางเที่ยงสดๆๆดีครับ แต่ก็กินข้าวลงเพราะหิวข้าวครับ

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 6825เขียนเมื่อ 10 พฤศจิกายน 2005 18:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท