การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนสาขาการพัฒนาชุมชนมหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม(11/09/63)


   ในวันที่ 11 กันยายน 2563ดิฉันก็ตื่นนอนรีบอาบน้ำแต่งตัวกินข้าวและก็เดินทางมาอบต.ห้วยจรเข้ก็มานั่งรอเพื่อนๆใันวันนี้ก็วันศุกร์แลัวรู้สึกดีใจได้หยุด เสาร์-อาทิตย์ได้พักผ่อนตอนเช้าและ

    ในช่วงเช้าพี่ต่ายก็เดินเอางานมาให้ทำ คืองานของหน่วยกองปลัด งานที่ได้รับมอบหมายคือการรับรองสิทธิเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุเงินอุดหนุดทั่วไปเพื่อเบิกจ่ายเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุประจำปี 2563 เดือนกันยายน 2563และดิฉันได้รับมอบหมายงานคือ เขียนอายุผู้สูงอายุในตำบลห้วยจรเข้และเช็คดูว่าผู้สูงอายุคนไหนได้ย้ายถิ่นสำเนาเดิมไปแลัวไหมหรือยังมีชีวิตอยู่ก็ช่วยๆกันทำแบ่งกันคนละ2หมู่ มีดินและลูกหยี และนนท์ และดิฉัน ถึงช่วงที่กำลังกินข้าวก็พักงานกันก่อนค่อยมาทำตอนบ่ายต่อก็นั่งรับประทานอาหารกันและก็แบ่งข้าวที่ห่อมาจากบ้านแบ่งข้าวกันกิน และในช่วงบ่ายก็ทำงานต่อและในช่วงบ่ายก็ไม่ค่อยมีงานมากสักเท่าไรก็มีงานในช่วงเช้างานเดิม และก็กลับบ้านกันในช่วง16:30นาทีก็รอพี่มารับกลับบ้านเดิมนั่งเหงาไปอีก

หมายเลขบันทึก: 682189เขียนเมื่อ 12 กันยายน 2020 20:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 ตุลาคม 2020 20:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท