การฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชนมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(11/09/2563)


   สวัสดีคณาจารย์และเพื่อนๆสาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว ภัทรา ใจจง นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 15 วันนี้ดิฉันจะมารายงานความก้าวหน้าเป็นวันที่ 43 ของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครั้งนี้ ในวันศุกร์ที่ 11 กันยายน 2563 โดยมีรายละเอียด ดังนี้

    วันนี้เป็นวันศุกร์แล้ว พรุ่งนี้จะได้พักแล้วค้า ดีใจมาก รู้สึกล้าตัวมากๆวันนี้เหมือนจะไม่สบาย แต่ก็มาฝึกงาน วันนี้มาถึงอบต.เวลา08:30น. พอมาถึงก็เข้ามาในห้องเซ็นต์ชื่อและเวลาเข้าฝึกงานเหมือนเดิมทุกวัน หลังจากนั้นก็รองานจากพี่ในอบต.ที่จะให้พวกเราทำ พอเวลา10:00น.กว่าก็ได้ทำงานที่พี่ต่ายได้เอามาให้ก็คือ งานในส่วนของหน่วยงานปลัด เกี่ยวกับการเช็ครายชื่อผู้ที่ยังอยู่ในเขตพื้นที่ที่อยู่ในความรับผิดชอบของอบต. เป็นรายชื่อของผู้สูงอายุในหมู่บ้านต่างๆและนำไปเบิกจ่ายเป็นเบี้ยผู้สูงอายุพอทำเสร็จก็รอเวลาทานข้าวเที่ยง ก็รับประทานที่ในอบต.เหมือนเดิมไม่ได้ออกไปทานข้างนอกเพราะแดดร้อนมาก ไม่ไหว หลังจากทานข้าวกันเสร็จช่วงบ่ายก็ได้นั่งทำงานกันต่อจนเสร็จ แบ่งกันทำคนละหมู่2หมู่ มีทั้งหมด6หมู่ แต่เหลืออีก1หมู่ นนท์เป็นคนรับผิดชอบ หลังจากนั้นพวกเราก็ได้กวาดห้อง จัดโต๊ะ เก็บขยะ ให้สะอาดเพราะหยุดเสาร์-อาทิตย์ พอถึงเวลา16:30น.ก็ได้ออกจากอบต.เพื่อนกลับบ้าน มารอรถวันนี้คนเยอะมากเพราะพรุ่งนี้เป็นวันหยุดคนกลับบ้านกัน แต่ดิฉันก็ได้ขึ้นรถกลับมาถึงบ้านอย่างปลอดภัยดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 682030เขียนเมื่อ 11 กันยายน 2020 23:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กันยายน 2020 23:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท