๕๕ ปี มช. (19) กิจกรรมสำคัญของงาน


    กิจกรรมสำคัญของงาน คืนสู่เหย้า ๕๕ ปี ชาว มช. ที่จัดโดย สมาคมนักศึกษาเก่า มช. ร่วมกับ อีกหลายๆ ภาคส่วนของ มช. และ ศิษย์เก่าทุกรุ่น คือ การจัด ละครเพลง "ขวัญข้ากลับมา มช." ซึ่งสามารถหาข้อมูลรายละเอียดได้ในสื่อออนไลน์ได้ไม่ยากครับ....หรือฟังจาก ครูเธียร แนะนำได้ตามนี้ครับ...

   ในกิจกรรมนี้ ลูกช้าง มช. ๐๗ ได้รับการบริการพิเศษ ให้ได้นั่งชมอยู่แถวหน้าสุดเลย....ต้องขอขอบคุณทางคณะผู้จัดงานเป็นอย่างสูงไว้ ณ ที่นี้อีกครั้งนะคร๊าบ....โดยเฉพาะ เพื่อนร่วมรุ่นคนเก่งของพวกเรา ที่เคยดำรงตำแหน่งอธิการบดี ของ มช. ถึง ๒ สมัยติดต่อกัน จึงทำให้การติดต่อประสานงานเป็นไปได้อย่างดียิ่ง

    กิจกรรมสำคัญมากสำหรับ มช.๐๗ ในงานนี้ ที่ถือว่าสำคัญมากกว่าการร่วมชมละครเพลงก็คือ การที่ พวกเราลูกช้าง มช. รุ่นแรก จะได้รับโอกาสให้ขึ้นมอบ เงินเข้าสมทบ "กองทุนลูกช้างเพื่อ มช." จำนวน ๕๕๕,๕๕๕.๕๕  บาทโดยมีท่านอธิการบดีท่านปัจจุบันเป็นผู้รับมอบก่อนการแสดงละครเพลงในครั้งนี้ครับ

    ชมภาพสรุปบรรยากาศของงาน ๕๕ ปี มช. ครั้งนี้ จากการรวบรวมของลุงแพนด้าได้ ตามนี้นะคร๊าบ....

หมายเลขบันทึก: 677364เขียนเมื่อ 9 พฤษภาคม 2020 11:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 พฤษภาคม 2020 11:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท