เกิดมา..พบกัน..ก็เพื่อจากกัน


#พบกันก็เพื่อจาก...

กราบพระวันนี้
ทำให้ผมเห็นอะไรบางอย่าง? เข้าใจอะไรบางอย่าง?..ของชีวิต
..ชีวิตหนึ่งที่เกิดมา..
..
เราจะมีวันพรุ่งนี้อยู่อีกหรือไม่?.. เราไม่รู้
..
เรารู้แต่เพียงว่า.. ณ วันนี้ ...เวลานี้.. เราได้ทำดี..จนถึงที่สุดแล้ว
..
อะไรละ? คือ #สิ่งดีที่สุด..ที่เราทำ...
แล้วเราจะไม่เสียดายหรือเสียใจเลยครับ..ชีวิตหนึ่งที่เกิดมา
..
เราเกิดมา..พบกัน..ก็เพื่อจากกันเสมอ..นะครับ
เมื่อวันนั้นมาถึง..เราจะไม่เสียดายและเสียใจต่อการจากลา..ระหว่างกัน

หมายเลขบันทึก: 676526เขียนเมื่อ 2 เมษายน 2020 16:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 เมษายน 2020 17:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท