จดหมายถึงบ้าน


สวัสดีค่ะครอบครัวที่ฉันรักตอนนี้ทางบ้านเป็นยังไงบ้างอากาศข้างบนเริ่มร้อนหรือยังข้างล่างรถเริ่มร้อนมากแล้วช่วงนี้หมอกควันหนาระวังไฟป่าหลังบ้านด้วยนะที่บ้านไม่ต้องเป็นห่วงหนูนะคะช่วงนี้โรคระบาดหนูได้อยู่ดูแลตัวเองเป็นอย่างดีๆได้ตุนอาหารไว้มากพอประมาณต้นเดือนเมษายนหนูจะกลับบ้านเมื่อใช้ชีวิตกับครอบครัวในช่วงวันหยุดยาวถ้าโรงเรียนให้หนูกลับบ้านหนูจะรีบกลับเลยถ้ามีคำสั่งด่วนไม่ให้ครูออกบริเวณนอกโรงเรียนหนูก็คงไม่ได้กลับบ้านแล้วนะคะคุณแม่บ้านไม่ต้องเป็นห่วงค่ะหนูสบายดีช่วงนี้ข้างล่างหมอกควันหนาหนูได้ดูแลเป็นตัวเองเป็นอย่างดีอาการภูมิแพ้ของหนูก็ไม่ได้ทำเริ่มขึ้นเลยช่วงนี้หนูใช้ยาสมุนไพรเข้าช่วยคือยาฟ้าทะลายโจรเป็นยาที่ไม่แนะนำให้หนูทานภูมิต้านทานในร่างกายหนูเริ่มดีขึ้นแล้วเจออากาศแย่ก็มีเมียอาการภูมิแพ้และเริ่มขึ้นด้วยจากการที่เรากินยาฟ้าทะลายโจรป้องกันตัวเองไว้ก่อนหนูจะอดทนวันที่สำเร็จเพื่อครอบครัวของเรานะคะความฝันใกล้จะเป็นจริงแล้วแม่ถ้าหนูเรียนจบปบัณฑิตเมื่อไหร่หนูก็จะมีวุฒิครูเพื่อไปสอบบรรจุข้าราชการแล้วปีนี้หนูต้องขอโทษนะคะแม่ที่ไปสอบกรณีพิเศษไม่ทันเนื่องจากหนูยังไม่มีใบประกอบวิชาชีพครูเลยขาดคณสมบัติในการสอบอีกแค่ปีเดียวหนูก็ได้เริ่มสอบวันคนอื่นแล้วความฝันของเราใกล้จะเป็นจริงแล้วครับแม่ไม่ต้องอยู่รอดูความสำเร็จของหนูนะคะความสำเร็จที่มีเบื้องหลังครอบครัวเป็นเบื้องหลังความสำเร็จของเราทุกอย่างดูแลตัวเองด้วยนะคะรักพ่อกับแม่มากนะคะเป็นห่วงแม่มากๆนะคะรักเสมอแนท

หมายเลขบันทึก: 676220เขียนเมื่อ 21 มีนาคม 2020 17:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มีนาคม 2020 17:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (19)

เป็นกำลังใจให้นะครับ การได้อยู่ดูแลครอบครัวเป็นสิ่งที่มีค่ามาก ขอบคุณเรื่องราวดีดีที่แบ่งปันนะครับ

ขอบคุณมากค่ะ คุณกรกต กลิ่นเดช

สวัสดีค่ะ คุณเปรมประภา ครอบครัวคือ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ เป็นกำลังใจให้ สู้ๆนะคะ

สู้ ๆ ครับ ครูเปรมประภา ศรีทา คิดถึงบ้านเนอะ ไม่มีที่ไหนอบอุ่นเท่ากับบ้าน

สู้ ๆ นะคะ เป็นกำลังใจให้ และดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ✌️✌️✌️✌️

ขอให้ความฝันเป็นจริงเร็ววันนะคะ :) เป็นกำลังใจให้นะคะ

หวังว่าจดหมายฉบับนี้จะช่วยเติมกำลังใจให้คุณได้อย่างดี และขอเป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ ๆ

จดหมายเต็มไปด้วยพลังความห่วงใยถึงคนที่บ้าน น่าชื่นชมมากครับ

สู้ ๆ นะคะ เป็นกำลังใจกันและกันเสมอค่ะ

สู้ ๆ นะครับ เป็นกำลังใจให้ครับ

สวัสดีค่ะ คุณเปรมประภา เป็นกำลังใจให้คุณนะคะ ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท