CONTROL+A กับชีวิต FINAL


CONTROL+A กับชีวิต FINAL
        ฉันเป็นคนหนึ่งที่กลัวความตายแล้วหากวันหนึ่งฉันรู้ตัวว่ากำลังจะหมดลมหายใจสิ่งที่ฉันจะทำก่อนจะหมดลมหายใจนั้นคือฉันจะกลับบ้านไปอยู่กับพ่อ แม่ และน้องสาวของฉัน
       24 ชั่วโมงของฉัน เช้ารุ่งฉันตื่นนอนขึ้นมาหุงข้าว ทำกับข้าว ให้อาหารไก่ จากนั้นฉันก็ไปอาบน้ำใส่แต่งตัวแล้วก็เตรียมน้ำอบน้ำหอมใส่ในขันไว้ สายๆทุกคนตื่นพร้อมหน้าก็นั่งกินข้าว เสร็จจากกินข้าวฉันก็ให้อาหาร 2 แสบคือ อีหลม กับ พี่หัวหลวง(พี่หัวโต) จากนั้นฉันก็จะชวนพ่อกับแม่มานั่งตรงหน้าบ้านฉันยกขันน้ำอบน้ำหอมมาวางไว้ข้างๆ จากนั้นฉันจะบรรจงก้มลงกราบเท้าพ่อและแม่ของฉัน (ฉันคงร้องไห้จนสะอึกสะอื้นแน่ๆ) สิ่งที่ฉันจะพูดคือ " เบลล์รักพ่อกับแม่มากนะ สิ่งไหนที่เบลล์ทำให้พ่อกับแม่เสียใจเบลล์ขอโทษ ถ้าขอพรได้ 1 ข้อเบลล์จะขอให้เบลล์เกิดมาเป็นลูกของพ่อกับแม่อีก อโหสิกรรมให้ลูกคนนี้ด้วย " จากนั้นฉันก็จะล้างเท้าให้พ่อกับแม่ แล้วก็โผกอดท่านทั้งสองพร้อมกับน้องสาวสุดที่รักของฉันอีกหนึ่งคน 
       
หลังจากนั้นฉันก็จะชวนทุกคนพร้อม 2 แสบไปสวนยางฉันจะเตรียมน้ำเย็นๆ ซื้อขนม ซื้อหมู ซื้อเนื้อ ไปด้วย พอไปถึงอันดับแรกเลยจะก่อไฟก่อนให้มีถ่านเพื่อย่างหมูกับเนื้อที่เตรียมมาและให้น้องสาวเป็นคนเฝ้า จากนั้นฉันจะชวนพ่อกับแม่พร้อม 2 แสบไปดักปลา (ฉันคิดว่าฉันจะได้ปลามาย่างกิน 555) เสร็จจากนั้นก็ให้พ่อกับแม่อาบน้ำก่อนส่วนฉันจะทำลาบเนื้ออร่อยๆให้พ่อกับแม่และน้องสาวฉันกิน ฉันจะเปิดวิทยุฟังเพลงไปด้วยกินข้าวเที่ยงพร้อมหน้าพร้อมตากันไปด้วย กินข้าวเสร็จก็กินขนมที่ซื้อมาแบ่งให้ 2 แสบกินด้วยลืมบอกไปขนมที่ซื้อมาจะเป็นจำพวกขนมปิ๊บเพราะ 2 แสบชอบพ่อกับแม่ก็ชอบและซื้อขนมเลย์ให้น้องด้วยเพราะน้องชอบกิน กินเสร็จก็พักผ่อนนอนหลับ บ่ายๆตื่นมาบ่ายๆก็ทำความสะอาดกระต๊อบให้พ่อกับแม่ เย็นก่อนกลับบ้านก็จะช่วยพ่อและแม่กรีดยาง
       เย็นกลับมาบ้านฉันก็มาให้อาหารไก่ รดน้ำผัก ทำกับข้าวกินตอนเย็นจะย่างกุ้ง ย่างปลาหมึกและก็หอยแครงลวกเพราะพ่อกับแม่ชอบกิน จากนั้นก็อาบน้ำมานั่งดูโทรทัศน์พร้องหน้ากันและตอนนอนขอนอนห้องเดียวกับพ่อและแม่ชวนน้องสาวมานอนด้วยฉันจะนอนกอดแม่และให้แม่เล่านิทานให้ฟัง เช้าขึ้นมาฉันคงไม่รับรู้อะไรแล้ว
       24 ชั่วโมงของฉันอันมีค่าที่สุดกับการได้ใช้ชีวิตอยู่กับคนที่ฉันรักฉันน่าจะมีความสุขที่สุดและคงไม่ห่วงอะไรอีก ก่อนฉันจะไม่รับรู้อะไรฉันอยากบอกเลขหวยให้พ่อกับแม่ถูกด้วยและจะบอกให้ซื้อเยอะๆพ่อกับแม่จะมีเงินใช้ไม่ลำบาก

       

หมายเลขบันทึก: 674587เขียนเมื่อ 21 มกราคม 2020 09:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มกราคม 2020 15:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (36)

สวัสดีค่ะ คุณสุนิสา ดิฉันประทับใจการเขียนของคุณมากค่ะ เป็นกำลังใจในการสร้างบทความที่ดี ๆ แบบนี้ต่อไปค่ะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสุนิสา เล่าเรื่องได้น่ารักมากๆ เลยคะ ถ้าเป็นวันสุดท้าย ไม่รู้ว่าไก่จะได้กินอาหารรึปล่าวนะคะ

สวัสดีครับ คุณสุนิสา เป็นการเขียนที่สะท้อนให้เห็นมุมมองได้ดีครับ ขอชื่นชม

สวัสดีครับ คุณสุนิสา เป็นกำลังใจให้นะครับ ขอบคุณครับ

สวัสดีครับ​ คุณสุนิสา​ วันสุดท้ายควรเป็นวันที่มีความสุขที่สุดน่ะครับ​ เป็นกำลังใจให้นะครับ

สวัสดีค่ะ คุณสุนิสา ดิฉันประทับใจในงานเขียนของคุณมากค่ะ ชอบตรงบอกหวย มีความเก๋ ๆ เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีคับ คุณสุนิสาผมประทับใจในงานเขียนของคุณมาก เป็นกำลังใจให้ในงานเขียนครั้งต่อไปคับ

สวัสดีค่ะ คุณสุนิสาฉันประทับใจในงานเขียนของคุณมาก เป็นกำลังใจให้ในงานเขียนครั้งต่อไปค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสุนิสา พรมใจ เป็นกำลังใจในผลงานของคุณนะค่ะ

สวัสดีครับ คุณสุนิสา ผมชื่นชมผลงานของคุณนะครับ เป็นกำลังใจให้ครับ

ขอบคุณ คุณสิริญาภร ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณหทัยรัตน์ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณกรกต ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณชัชวาล ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณกิตติวัฒน์ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณนริศรา ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณเฉลิมศักดิ์ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณอรอุมา ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณประภาพร ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณศักดิ์ชัย ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีครับ คุณสุนิสา พรมใจ เป็นวันสุดท้ายที่มีความสุขมากแน่นอนครับ ขอชื่นชมผลงานครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ สร้างสรรค์ผลงานต่อไปนะครับ ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ คุณสุนิสา ดิฉันชื่นชอบในงานเขียนของคุณ อ่านแล้วรู้สึกประทับใจมากค่ะ ขอเป็นกำลังใจในการสร้างสรรค์ผลงานชิ้นต่อไปนะคะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คุณสุนิสา ชื่นชอบในงานเขียนของคุณ เป็นกำลังใจให้ครับ

สวัสดีค่ะ คุณสุนิสา ดิฉันประทับใจในสิ่งที่คุณคิดจะทำกิจกรรมร่วมกันของครอบครัวของคุณดูอบอุ่น และน่าจะมีความสุขมาก ๆ เลยนะคะ ขอบคุณที่สร้างสรรค์บทความดีๆ ให้ได้อ่านนะคะ

สวัสดีครับ คุณสุนิสา ผมชอบงานเขียนของคุณมากครับเขียนได้ดีครับ ถ่ายทอดเรื่องราวได้ดีมากครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ ขอบคุณมากครับ

ขอบคุณ คุณฤทธิพงศ์ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณนภัสวรรณ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณวชิรวิชญ์ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณกวิสรา ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณทศวรรษ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสุนิสา ชื่นชอบเรื่องราวของคุณ ขอเป็นกำลังใจนะคะ

สวัสดีค่ะ คุณสุนิสา ดิฉันชื่นชมผลงานของคุณนะค่ะ เขียนได้น่าประทับใจมากค่ะ เป็นกำลังใจให้ในการสร้างสรรค์ผลงานต่อๆไปอีกนะค่ะ

ขอบคุณ คุณกล้วยไม้ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณพัชรินทร์ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสุนิสา ฉันประทับใจและชื่นชอบงานเขียนของคุณมาก ๆ เป็นกำลังใจในการสร้างงานเขียนต่อไปนะคะ

สวัสดีค่ะ คุณสุนิสาดิฉันชื่นชมในสิ่งที่คุณได้เขียนมาเป็นผลงานที่น่าประทับใจและขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท