เที่ยวเวียดนามเหนือกับสุภัชชา.ตอนยอดเขาฟานซีปัง


เที่ยวเวียดนามเหนือกับสุภัชชา.ตอนยอดเขาฟานซีปัง

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยิ้ม, กำลังยืน, แถบ และ สถานที่กลางแจ้ง


ยอดเขาฟานซีปัง(เวียดนาม: Phan Xi Păng) เป็นภูเขาที่มีความสูงที่สุดในประเทศเวียดนามด้วยความสูง 3,143 เมตร โดยได้ฉายาว่า "หลังคาแห่งอินโดจีน" อยู่ในเมืองซาปา จังหวัดหล่าวกาย ในประเทศเวียดนาม ฟานซีปังอยู่บนทิวเขาฮหว่างเลียนเซิน
(Hoàng Liên Sơn)คะตอนคณะเราเดินทางมีฝนตกละอองฝนโปรยปรายอากาศเย็นเมฆหมอกปกคลุมไปหมดเสียดายคะไม่เห็นวิวทิวทัศน์อะไรเลยคณะทัวร์ทุกท่านจึงขึ้นลิฟต์สู่ยอดเขาในราคาคนละ100บาทไปกลับ200บาทก่อนไปยอดเขาฟานซีปังต้องนั่งรถรางไปขึ้นกระเช้าลอยฟ้าคะที่เวียดนามสถานที่เค้าแทบทุกที่จะเสียบัตรค่าเข้าคะฟานซีปังไปกลับคุณจะมีบัตรทั้งหมด4ใบคะในการนั่งกระเช้า

ลอยฟ้าใช้เวลา15-20นาทีถ้าเดินไปมีบันดินหินประมาณ100กว่าขั้นกว่าจะถึงจุดสามเหลี่ยมแล้วให้คุณถือธงเวียดนามโพสต์ท่าถ่ายรูปว่า..

ในภาพอาจจะมี 2 คน, รวมถึง Ganesh Noi Ganesh, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

นี่ไงเราพิชิตยอดเขาฟานซีปังมาแล้ว

ในภาพอาจจะมี 3 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่กลางแจ้ง
ในภาพอาจจะมี 5 คน, รวมถึง Ganesh Noi Ganesh, Wimon Kaewpiang และ โรงเรียนผู้สูงอายุวัดหัวฝาย วัดหัวฝาย, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ หมวก
ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน และ สถานที่กลางแจ้ง
หมายเลขบันทึก: 673543เขียนเมื่อ 3 ธันวาคม 2019 20:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 ธันวาคม 2019 20:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เคยไปค่ะ แต่ฟ้าปิดเลยไม่ได้พิชิตยอดเขาค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท