บล็อกเกอร์หน้าใหม่ของ GotoKnow จากงานมหกรรมฯ


ประทับใจหลายๆท่านและจะรอชมผลงานนะคะ

ในวันงานมหกรรมการจัดการความรู้แห่งชาติ ที่ได้ไปช่วย อ.จันทวรรณและอ.ธวัชชัย ในห้อง MR222 เชี่ยวชาญการใช้ Weblog: GotoKnow.org ได้ประทับใจกับความตั้งใจ มุ่งมั่นที่จะนำ GotoKnow ไปใช้ เพื่อการจัดการความรู้ ของหลายๆท่าน ตั้งใจไว้ว่า หากไม่เกินความสามารถและเวลาที่มี จะพยายามทำ link ของบล็อกเกอร์เหล่านั้นเสนอไว้ในบันทึกของตัวเอง ทั้งเพื่อระลึกถึงความรู้สึกดีๆในวันนั้น และเพื่อเป็นการขอบคุณที่ทุกท่าน ยินดีจะเข้ามาช่วยรวมพลังกันเพื่อคลังความรู้ของเมืองไทยแห่งนี้ค่ะ

ท่านแรกที่จำได้ เพราะท่านลงมือตั้งหน้าตั้งตาเขียน ตั้งแต่วันนั้นเลยก็คือ คุณหมอสุทัศน์ เขียนเรื่องเกี่ยวเนื่องกับความเชี่ยวชาญของท่านในด้านแพทย์ผิวหนัง เอาไว้ และได้มีโอกาสพูดคุยกันบ้างทางอีเมล ประทับใจในความตั้งใจดีของท่านค่ะ รู้สึกว่าตอนนี้กำลังพยายามปรับปรุงระบบเน็ตที่บ้านอยู่ค่ะ เลยว่างเว้นการเขียนไป

อีกท่านก็เป็นคุณหมอเหมือนกัน คือ คุณหมอบุญเรียง ชูชัยแสงรัตน์วันนั้นประทับใจที่ท่านพยายามจะหาทางใช้ GotoKnow ให้ได้ โดยเริ่มจากการสมัคร Gmail ใหม่ ให้ตัวเองเชิญให้ เพราะอยากใช้เมลที่ตัวเองจัดการเองได้เลย ไม่ผ่านเลขาฯ ท่านจัดการทุกสิ่งทุกอย่างผ่านทางมือถือของท่าน นึกภาพเอาก็แล้วกันนะคะว่าลำบากขนาดไหน แต่ท่านดูคล่องแคล่วมาก ถึงวันนี้ ท่านเขียนบันทึก ได้หลายบันทึก น่าสนใจทั้งนั้นเลยค่ะ ได้รับทราบประวัติและผลการทำงาน รวมทั้งการใช้ชีวิตที่น่าศรัทธาของท่านผ่านทางบล็อก ยิ่งประทับใจมากขึ้นอีกค่ะ ท่านมีมากกว่า 1 บล็อกด้วยนะคะ

ขอบคุณสำหรับสิ่งดีๆที่ท่านทั้งหลาย จะนำมาเผื่อแผ่แลกเปลี่ยนกันในคลังความรู้แห่งนี้นะคะ

หมายเลขบันทึก: 67336เขียนเมื่อ 14 ธันวาคม 2006 23:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
ผมจำคุณหมอไม่ได้ครับ ตอนคุยกันท่านไม่เหมือนในบันทึกเลยครับ

คุณหมออยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากผมเท่าไรครับ ผมอยู่วัดโบสถ์ห่างจากอุตรดิถ์ 80 โลครับ

สงสัยต้องตามไปเป็นแฟนพันธ์แท้บ้างแล้ว

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท