เวทีจริง


ดาวเด่นระดับ 4-5 ที่เป็นตัวแทน

    

 ละครวันนั้น สิ้นสุดด้วยดี  มีคำถามที่เด็ดที่ได้รับคัดเลือกได้รางวัลจากผู้จัดคือ คุณหมอแห่ง ร.พ ศิริราช คำถามนั้นคือ การแลกเปลี่ยนที่เกิดขึ้นในกลุ่มผู้ป่วยด้วยกันเอง อาจจะมีสิ่งที่ไม่ถูกต้องเกิดขึ้น เราจะทำอย่างไร  ซึ่งเราก็ได้บอกไปว่า เราเจอเหตุการณ์เช่นนี้อยู่หลานครั้ง ซึ่งเราก็จะไม่พูดว่าสิ่งที่สมาชิกในกลุ่มพูดผิดหรือพูดไม่ถูก เพราะจะทำให้เกิดความรู้สึกที่ไม่ดีเกิดขึ้น อาจทำให้คนอื่นไม่กล้าแสดงความคิดเห็นหรื่อเล่าเรื่องราวอื่นๆของตนให้กลุ่มฟังอีก  แต่เราจะใช้วิธีขอชี้แจงข้อมูลเพิ่มเติมให้เป็นประเด็นที่ถูกต้อง ในส่วนที่เรายังไม่แน่ใจในเรื่องนั้นๆ เราก็บอกกับกลุ่มว่าขอให้เราไปหาข้อมูลก่อน แล้วเราจะนำมาเล่าให้กลุ่มฟังในครั้งต่อไป

 

หมายเลขบันทึก: 67219เขียนเมื่อ 14 ธันวาคม 2006 15:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ขอบคุณ คุณลุง คุณป้า ... อ้อ ต้องเรียกว่า คุณพี่ ... ที่มาร่วมงานอย่างเต็มใจ และเต็มที่ค่ะ แถมยังไปแสดงวิสัยทัศน์ต่อ เรื่อง การปลูกแตงโมห้องข้างๆ ได้อย่างเนียนมากด้วยค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท