การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพฤหัสบดี/10/ต.ค./2562)


                สวัสดีคะคณาจารย์ อาจารย์และผู้เข้ามาชมทุกๆท่านคะ ดิฉันนางสาว ชลธิชา  คเชณชร นักศึกษาสาขาการพัฒนาการชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม  วันนี้จะมารายงานรายละเอียดการฝึกงานในวันที่ 10 ตุลาคม พ.ศ.2562 ช่วงเวลา 08.29 น. ดิฉัน ได้เดินทางมาถึงยังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงและกล่าวทักทายพี่ๆทุกท่านคะ

            ในช่วงเช้าของดิฉันก็ได้เดินทางจากบ้านพักที่อยู่บริเวณหลังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อเดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงคะ เมื่อเดินทางมาถึงยังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงแล้วก็ได้เข้ามาที่ห้องประจำการทำงานของพวกเราโดยก่อนที่จะเข้ามาประจำอยู่ที่ห้องนั้นก็ได้พบเจอกับพี่ๆหลายท่านจึงได้มีการกล่าวทักทายและกล่าวสวัสดีคะ เมื่อเข้ามาประจำยังห้องทำงานเสร็จแล้วก็ได้มีน้องๆหลายคนนั่นก็คือลูกพี่ๆที่มาองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงด้วยคะเนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมทำให้น้องๆนั้นต้องมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงกันคะน้องๆมีด้วยกันทั้งหมด6คนคือ จิงจิง โฟร์ เฟิร์ส โอนิด ซันและตูนคะ น้องๆได้นำของเล่นมาเล่นกันโดยมาชวนดิฉันและเพื่อนคนอื่นๆนั่นเล่นกันคะจากนั้นเมื่อถึงช่วงเวลาใกล้เที่ยงก็ได้เดินทางออกจากองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงกับนาย นราวิชญ์ จูวงส์ เพื่อไปยังร้านข้าวที่อยู่ที่ 6 บ้านหน้าโรงเจเพื่อทำการซื้ออาหารในมื้อกลางวันคะ  เมื่อได้ข้าวแล้วดิฉันและเพื่อนก็ได้เดินทางกลับมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อทำการทานข้าวในมื้อกลางวันกันคะ เมื่อทานข้าวกลางวันเสร็จแล้วก็ได้ต่างคนต่างแยกย้ายกันทำธุระและเตรียมตัวทำงานต่อในช่วงบ่ายคะ

                และในช่วงบ่ายของวันนี้ดิฉันและเพื่อนๆอีก 3 คนคือนางสาว อังษิมา อารีย์ นางสาว นิริยา เชื้อแถวและ             นายกิตติคุณ สว่างศรี นั้นได้ช่วยกันทำความสะอาดห้องประชุมสภากันเนื่องจากในวันพรุ่งนี้นั้นจะมีการประชุมของพนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงคะหน้าที่ของดิฉันและนางสาวอังษิมา อารีย์นั้นก็ได้มีหน้าที่เช็ดโต๊ะและจัดเก้าอี้คะ ส่วนนาย กิตติคุณ สว่างศรีก็ได้กวาดพื้นในห้องประชุมในวันนี้คะ ต่อมาเมื่อดิฉันและเพื่อนๆก็ได้เข้ามายังห้องทำงานกันคะ ต่างคนต่างทำงานในส่วนที่ได้รับหมอบหมายคะนาย นราวิชญ์ จูวงส์นั้นได้รับหน้าที่ทำงานโปรแกรมQGISคะเพื่อนคนอื่นๆนั้นก็ได้พอมีเวลาว่างกันคะแต่ด้วยเวลาที่ค่อนข้างใกล้เวลาเลิกงานเพื่อนๆก็ได้เตรียมตัวเก็บของเพื่อนเดินทางกลับไปยังบ้านพักคะ และวันนี้ก็ถือว่าผ่านไปอีก 1 วันสำหรับการฝึกงานของดิฉันและเพื่อนๆคะ ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาร่วมอ่านรางละเอียดการฝึกงานของฉันในวันนี้คะ ขอขอบคุณคะ

หมายเลขบันทึก: 670599เขียนเมื่อ 10 ตุลาคม 2019 16:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 ตุลาคม 2019 16:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท