ฮัลโหล ถึงแกนะจุฑารัตน์


ทักทาย

สวัสดี จุฑารัตน์

    เธอคงสงสัยใช่ไหมว่าทำไมฉันถึงเขียนจดหมายหาเธอเพราะฉันมีหลายสิ่งหลายอย่างที่อยากจะบอกกับเธอ การที่เธอใช้ชีวิตมาตลอด 22 ปีที่ผ่านมานี้เธอเก่งมากนะฉันรู้เธอผ่านเรื่องราวหลายอย่างมามากมาย ฉันอยากบอกเธอว่าสู้ๆหน่อยนะอยู่ที่ไหนก็ดูแลตัวเองดีๆหน่อย การที่เธอคิดเยอะคิดเล็กน้อยไม่ดีเลยะนะเธอควรจะใช้ชีวิตให้มีความสุขดีกว่า มันดีกว่าที่เธอจะต้องมาเศร้าไม่ใช่หรอจุฑารัตน์

    ส่วนเรื่องการเรียนฉันคิดว่าเธอคงทำมันได้ดีกว่านี้นะพยายามหน่อยสิ เธอทำมันได้อยู่แล้วฉันรู้หมดแหละเพราะฉันอยู่กับเธอตลอด เวลาจะตัดสินใจอะไรขอให้เธอคิดดีๆ เรื่องรถขับช้าๆบ้างนะเป็นห่วงอยู่ตลอดไม่ต้องรีบก็ได้ การที่เธอรถล้มล่าสุดมันคงเป็นบทเรียนที่ดีละนะอยากให้เธอจำไว้ ส่วนเรื่องการใช้เงินฉันคิดว่าเธอคงประหยัดได้มากกว่านี้นะ งดซื้อของที่ไม่จำเป็นและออมเงินบ้างนะโตแล้ว ส่วนเรื่องความรัก ฉันคิดว่าความรักเธอคงราบรื่นหล่ะสิ คงมีความสุขน่าดู แต่ถ้ามันไม่ใช่อย่างนั้น บางทีเธอคงน้อยใจมากหล่ะสิขอให้เธออย่าคิดเยอะปล่อยวางบ้างนะ มันไม่ดีหรอกอย่าไปคาดหวังอะไรมากนัก แล้วอีกอย่างที่อยากบอกกับเธอหัดเข้าโบสถ์บ้างนะนานเท่าไหร่แล้วที่เธอห่างจากพระเจ้ากลับตัวกลับใจเข้าโบสถ์ได้แล้วนะฟังฉันหน่อยเรื่องนี้ถือว่าขอนะขอ

    สุดท้ายนี้อยากบอกกับเธอว่าเป็นกำลังใจให้เธอเสมอนะสู้ๆไม่ว่าจะเจอเรื่องอะไรขอให้เธอกล้าๆหน่อย อย่าได้กลัวอะไรเลยทำทุกวันนี้ให้ดีที่สุด เธอควรทำความฝันที่เธอตั้งไว้ให้สำเร็จนะ มีคนที่เรารักรอดูความสำเร็จเราอยู่ยังไงแล้วฉันคิดว่าเธอคงผ่านมันไปได้ดีอีกนะมีความสุขในทุกๆวันนะ สู้ๆจ้า

หมายเลขบันทึก: 664608เขียนเมื่อ 2 สิงหาคม 2019 20:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 สิงหาคม 2019 20:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (61)

สวัสดีครับ คุณจุฑารัตน์

ขอบคุณที่ได้แบ่งปันเรื่องราวของคุณในบันทึกนี้นะครับ ขอเป็นกำลังใจให้สู้ต่อไปครับ

ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ คุณจุฑารัตน์ คงยศไพบูลย์

เรื่องที่คุณเขียนชื่นชมค่ะ สู้ต่อไปนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณจุฑารัตน์ คงยศไพบูลย์

ขอบคุณที่ได้แบ่งปันเรื่องราวของคุณในบันทึกนี้เป็นกำลังใจให้สู้ต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีครับ คุณจุฑารัตน์

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ ประทับใจมากครับ เป็นกำลังใจให้เขียนบันทึกต่อไปนะครับ

ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ คุณจุฑารัตน์

เรื่องราวของคุณน่าสนใจมาก ขอเป็นกำลังใจให้เขียนบันทึกดีๆ แบบนี้ต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณจุฑารัตน์

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวของคุณให้เราได้อ่านนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณจุฑารัตน์ คงยศไพบูลย์ เรื่องราวของคุณ ที่คุณได้นำมาเขียนนั้นเขียนออกมาได้ดีมาก และดิฉันขอเป็นกำลังให้คุณเขียนบันทึกต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณจุฑารัตน์ คงยศไพบูลย์ขอบคุณที่แบ่งเรื่องราวดีๆ ให้อ่านนะคะเป็นกำลังใจให้คุณต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณจุฑารัตน์ คงยศไพบูลย์

เรื่องราวที่คุณเขียนบันทึกมีความหมายดีมากค่ะขอชื่นชมนะค่ะ สู้ต่อไปนะคะ เป็นกำลังใจให้คุณค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณจุฑารัตน์

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวของคุณให้เราได้อ่านนะคะ เป็นเรื่องราวที่ดีและน่าสนใจมากค่ะ เป็นกำลังใจให้ต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณจุฑารัตน์ ขอชื่นชมงานเขียนของคุณ น่าสนใจมากค่ะสื่อความหมายได้ดีมากค่ะขอเป็นกำลังใจให้คุณสู้ต่อไปนะค่ะ ขอบคุณมากคะ

สวัสดีค่ะ คุณจุฑารัตน์ คงยศไพบูลย์

ดิฉันขอชื่นชมเรื่องราวของคุณ เราต้องทำให้ได้ และดิฉันขอเป็นกำลังให้คุณเขียนบันทึกต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณจุฑารัตน์ ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวของคุณให้เราได้อ่านกันนะคะ ดิฉันขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณจุฑารัตน์ คงยศไพบูลย์

เป็นกำลังใจให้คุณนะคนเก่ง><

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ​ คุณจุฑารัตน์

ขอให้คุณมีความกล้าและทำความฝันให้สำเร็จนะคะเป็นกำลังใจให้ค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณจุฑารัตน์ คงยศไพบูลย์

ดิฉันขอชื่นชมเรื่องราวของคุณและขอให้คุณมีความกล้าในทุกๆเรื่องและทำมันให้สำเร็จนะคะ เป็นกำลังให้ค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีคุณ จุฑารัตน์ คงยศไพบูลย์ ขอบคุณที่คุณได้แชร์เรื่องราวของคุณให้เราได้รู้จักคุณมากขึ้น ขอเป็นกำลังใจให้คุณู้กับอุปสรรคนะคะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณจุฑารัตน์ คงยศไพบูลย์ เรื่องราวของคุณน่ารักมาก ๆเลยค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้นะคะขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณจุฑารัตน์ คงยศไพบูลย์

ขอบคุณที่ได้แบ่งปันเรื่องราวของคุณในบันทึกนี้นะคะ ขอเป็นกำลังใจให้สู้ต่อไปค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณจุฑารัตน์ คงยศไพบูลย์ขอบคุณที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราว ดิฉันรู้ประทับและชื่นชอบมากค่ะ ขอเป็นกำลังใจนะคะขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณจุฑารัตน์ คงยศไพบูลย์คุณทำให้เห็นถึงความมุ่งมั่น ตั้งใจของคุณ ขอเป็นกำลังใจให้คุณสู้ต่อไปนะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณจุฑารัตน์ คงยศไพบูลย์
สู้ต่อไปนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ
ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณจุฑารัตน์ คงยศไพบูลย์เป็นกำลังใจให้มาก ๆค่ะ สู้ต่อไปค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณคุณ ธีรพล มากนะคะที่เป็นกำลังใจให้กับดิฉันขอบคุณค่ะ

ขอบคุณคุณทับทิม มากนะคะที่เข้ามาชื่นชมและเป็นกำลังใจให้กับดิฉันขอบคุณค่ะ

ขอบคุณคุณศิรินภา มากนะคะที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้กับดิฉันขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณเทวัญมากนะคะ ที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้กับดิฉันขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณนิสาพรมากนะคะ ที่เข้ามาชมเรื่องราวและเป็นกำลังใจให้ดิฉันขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณกมลชนก มากนะคะที่เข้ามาอ่านและเป็นกำลังใจให้ดิฉันขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณมนัสพรมากนะคะ ที่เข้ามาชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ดิฉันขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณมะลิวัลย์ ไพรพิชิต มากนะคะ ที่เข้ามาให้กำลังใจดิฉันขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณสุชาสินีมากนะคะ ที่เข้ามาชื่นชมและให้กำลังใจดิฉันขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณพฤกษา มากนะคะที่เข้ามาให้กำลังใจดิฉันขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณโมซัมเบียง มากนะคะที่เข้ามาชื่นชมและให้กำลังใจดิฉันขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณจันทร์เจ้าเอ๋ย มากนะคะที่เข้ามาชื่นชมและให้กำลังใจดิฉันขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณสุดาพร มากนะคะ ที่เป็นกำลังใจให้ดิฉันขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณสุรีย์รัตน์ มากนะคะ ที่เข้ามาให้กำลังใจดิฉันขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณไอรีณมากนะคะ ที่เข้ามาให้กำลังใจดิฉันขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณกุหลาบขาว มากนะคะที่ชื่นชมและให้กำลังใจดิฉันขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณศิลป์ศุภา มากนะคะที่เข้ามาให้กำลังใจดิฉันขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณณัฐนิตร มากนะคะที่เข้ามาให้กำลังใจดิฉันขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณสมฤทัย มากนะคะที่เข้ามาให้กำลังใจดิฉันขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณรำเพย มากนะคะ ที่ชื่นชอบและให้กำลังใจดิฉันขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณมะลิวัลย์ โปรดปรานนาม มากนะคะ ที่เข้ามาให้กำลังใจดิฉันขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณมนทกานต์ มากนะคะที่เข้ามาให้กำลังใจดิฉันขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณนิลกาฬ มากนะคะที่เข้ามาให้กำลังใจดิฉันขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ จุฑารัตน์

ขอให้คุณประสบควาสำเร็จนะคะ และขอเป็นกำลังใจให้คุณนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณไม้หอม มากนะคะที่เข้ามาให้กำลังใจดิฉัน ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณจุฑารัตน์ดิฉันชอบการเขียนถึงตัวเองในมุมนี้ของคุณมาก ๆ น่าอ่านและน่าสนใจ ขอเป็นกำลังใจให้คุณต่อไปนะคะขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณจุฑารัตน์

เรื่องราวของคุณน่าสนใจมาก ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณเหมันต์

ชื่นชมเรื่อราวในบันทึกนี้ เป็นกำลังใจให้ในบันทึกต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณเหมันต์

ขอชื่นชมบทความทของคุณ และ

แบ่งปันบทความของคุณ เป็นกำลังใจนะคะ

ขอบคุณคะ

สวัสดีค่ะ คุณเหมันต์ ขอบคุณเรื่องราวที่ดีๆ ที่คุณได้ถ่ายทอดผ่านงานเขียนของคุณ เป็นเรื่องราวทีประทับใจมาก เรื่องราวของคุณเป็นเรื่องราวที่น่าประทับใจอย่างมากมายเวลาที่ได้อ่านแล้วมีทั้งมุมที่ทุกข์และสุขแต่ก็ล้วนเป็นเรื่องราวที่น่าอ่านและมีเรื่องราวที่ล้วนเป็นประสบการณ์ ชีวิตอาจมีมุมที่ท้อบ้างแต่เราอยากให้คุณสู้และอย่าคิดที่จะถอยนะ ยิ้มกับทุกสิ่งที่พบเจอนะคะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณจุฑารัตน์ คงยศไพบูลย์

ขอบคุณที่ได้แบ่งปันเรื่องราวของคุณในบันทึกนี้นะคะ ขอเป็นกำลังใจให้สู้ต่อไปค่ะขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณชูกำลังมากนะคะ ที่เข้ามาอ่านและให้กำลังใจในบทความนี้ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณหงส์หมิง มากนะคะที่เข้ามาอ่านและให้กำลังใจในบทความนี้ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณลมเปลี่ยนทิศ มากนะคะที่เข้ามาชื่นชมและให้กำลังใจในบทความนี้ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณคนเดินดิน มากนะคะ ที่เข้ามาชื่นชมและให้กำลังใจในบทความนี้ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณMaeying มากนะคะที่เข้ามาอ่านและให้กำลังใจในบทความนี้ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณคนเทาเทา มากนะคะที่เข้ามาอ่านและให้กำลังใจในบทความนี้ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับคุณเหมันต์ ผมได้อ่านเรื่องเล่าของคุณ เป็นบันทึกที่ดีมากครับ ขอเป็นกำลังใจให้คุณเขียนบันทึกแบบนี้ต่อไปนะครับ ขอบคุณครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท