บทเพลงสร้างกำลังใจให้ตัวเอง


ที่มา  https://www.youtube.com/watch?v=ByCpo0sc49k

ท้อได้แต่อย่าถอย

หากวันใดวันหนึ่งที่เรารู้สึกท้อแท้หมดหวังหรือหมดกำลังใจไม่รู้จะทำอย่างไรอยากให้ทุกคนลองพักปัญหานั้นแล้วให้ลองมองดูคนรอบข้างหรือคนรอบๆตัวเราเชื่อว่ายังมีคนอีกมากมายที่บางครั้งเขารู้สึกท้อแท้และหมดหวังบางทีเขาอาจจะมีปัญหาต่างๆที่หนักกว่าเราก็มีแต่อยากให้ทุกคนลุกขึ้นสู้แล้วยิ้มพร้อมกับปัญหานั้นเพราะเชื่อว่ารอยยิ้มคือกำลังใจที่ดีที่สุดไม่ต้องใช้คำพูดให้มากมายเพื่อให้กำลังใจ เพียงแค่รอยยิ้มเท่านั้นที่จะให้กำลังกำลังที่ดีที่สุด

ต้องขอบคุณความผิดหวัง

  หากวันนี้เราล้มก็ใช่ว่าเราจะลุกขึ้นใหม่ไม่ได้เพราะว่าไม่มีอะไรที่เราจะทำไม่ได้หากเรายังไม่ได้พยายามความผิดหวังไม่ได้มีแค่ครั้งเดียว



หมายเลขบันทึก: 664201เขียนเมื่อ 30 กรกฎาคม 2019 19:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 กรกฎาคม 2019 22:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (67)

สวัสดีค่ะ คุณสุชาสินีขอบคุณสำหรับบทเพลงดีๆความหมายดีที่แบ่งปันให้ดิฉันขอเป็นกำลังใจในการสู้ชีวิตต่อไปนะคะขอบคุณค่ะ

นักสู้ ก็อย่าลืม ตั้งใจเรียนด้วยความเพียรด้วยนะ

สวัสดีค่ะ คุณสุชาสินี

ดิฉันขอขอบคุณสำหรับบทเพลงดีๆความหมายดีที่แบ่งปันให้ดิฉันได้ฟังและขอเป็นกำลังใจในการสู้ชีวิตต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คุณสุชาสินี

ขอบคุณที่คุณได้แชร์เพลงดี ๆ ให้เราฟังในบันทึกนี้นะครับ ขอเป็นกำลังใจในการดำเนินชีวิตให้ครับ

ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ​ คุณสุชาสินี

บทเพลงและเรื่องราวของคุณได้ให้กำลังใจและแง่คิดที่ดีในการใช้ชีวิตสำหรับดิฉันมากเลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสุชาสินี เพลงของคุณมีความหมายที่ดีมากฟังแล้วมีกำลังใจได้ดีด้วย เป็นกำลังใจให้คุณต่อไปนะคะขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสุชาสินี บทเพลงและบรรยายของคุณมีความหมายดีมากค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้ต่อไปนะคะขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสุชาสินี เพลงของคุณมีความหมายที่ดีมากฟังแล้วมีกำลังใจได้ดีด้วย อย่าท้อในการใช้ชีวิตนะ เป็นกำลังใจให้คุณต่อไปนะคะขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสุชาสินีขอบคุณที่ได้แชร์บทเพลงดีๆให้เราได้ฟัง เป็นกำลังใจให้คุณนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสุชาสินี

ดิฉันชอบใบบทพลงที่คุณได้แบ่งปัน ดิฉันขอชื่นชมคุณ และขอเป็นกำลังใจให้คุณในการเขียนเรื่องราวต่อไป ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสุชาสินี

สู้ ๆ ต่อไปนะคะ อนาคตกว่าจะได้าแต่ละอย่างมันยาก อย่ายอมแพ้นะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสุชาสินี บทเพลงที่คุณได้นำมาเสนอเป็นบทเพลงที่เพราะ และความหมายดี และดิฉันก็ขอเป็นกำลังใจในการเขียนบทความต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คุณสุชาสินี

สู้ ๆ ต่อไปนะครับ สู้ไปให้ถึงฝัน เป็นกำลังใจให้ครับ

ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ คุณสุชาสินีจริงค่ะความพยายามไม่ได้มีแค่ครั้งเดียว เป็นกำลังให้ต่อไปนะคะ ขอบคุณที่แบ่งปันเพลงดี ๆ ค่ะ

สวัสดีค่ะ​ คุณสุชาสินี

บทเพลงที่คุณถ่ายทอดออกมานั้นเพลงที่มีความหมายดีมาก ขอเป็นกำลังใจในการเขียนบทความต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ​ คุณสุชาสินีขอบคุณที่แบ่งปันเพลงนี้ค่ะ เป็นเพลงที่ให้กำลังใจดีมากเลยค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสุชาสินี

บทเพลงนี้ดีมาก ทำให้ฉันมีกำลังใจที่จะสู้ต่อไปค่ะ เป็นกำลังให้นะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสุชาสินี

ดิฉันขอชื่นชมบทเพลงดีๆความหมายดีที่แบ่งปันให้ดิฉันได้ฟังและขอเป็นกำลังใจในการสู้ชีวิตต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสุชาสินีขอชื่นชมบทเพลงที่คุณเลือกมาฟฟังมีความความดีคนเราทุกคนเกิดมาต้องสู้ เป็นกำลังใจให้คุณต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสุชาสินี

เป็นกำลังใจให้สู้ต่อไปนะคะ

ขอบคุฯค่ะ

ขอบคุณ คุณธีรพล มากนะคะที่เข้ามาชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ดิฉัน

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณสมฤทัย มากนะคะที่เข้ามาชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ดิฉัน

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณมะลิวัลย์ ไพรพิชิต มากนะคะที่เข้ามาชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ดิฉัน

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณอรวี ชูเกียรติดงดอย มากนะคะที่เข้ามาชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ดิฉัน

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณพิมพ์วิไล จอมวงศ์ มากนะคะที่เข้ามาชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ดิฉัน

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณสุภารัตน์ มากนะคะที่เข้ามาชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ดิฉัน

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณกมลชนก เลิศใจสวรรค์ มากนะคะที่เข้ามาชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ดิฉัน

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณฐาปณี มากนะคะที่เข้ามาชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ดิฉัน

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณค่ะ คุณเทวัญ เจริญชัยโอฬาร มากนะคะที่เข้ามาชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ดิฉัน

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณค่ะ คุณมนัสพร ปกปักเสรี มากนะคะที่เข้ามาชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ดิฉัน

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณค่ะ คุณนิสาพร มากนะคะที่เข้ามาชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ดิฉัน

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณค่ะ คุณศิรินภา มากนะคะที่เข้ามาชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ดิฉัน

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณค่ะ คุณMaeying มากนะคะที่เข้ามาชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ดิฉัน

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณค่ะ คุณลักษมี มากนะคะที่เข้ามาชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ดิฉัน

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณค่ะ คุณณัฐนิตร มากนะคะที่เข้ามาชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ดิฉัน

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณค่ะ คุณไอรีณ มากนะคะที่เข้ามาชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ดิฉัน

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณค่ะ คุณจุฑารัตน มากนะคะที่เข้ามาชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ดิฉัน

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณค่ะ คุณอินทิรา มากนะคะที่เข้ามาชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ดิฉัน

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณค่ะ คุณประกายดาว ดวงคำ มากนะคะที่เข้ามาชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ดิฉัน

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสุชาสินี

ขอชื่นชมบทเพลงที่คุณเลือกมาฟังเเละดิฉันชอบท่อนที่ร้องว่า “ฉันก็เคยเสียใจไม่น้อยกว่าเธอ ฉันก็เจอเรื่องราวร้ายๆ ที่ผ่านมา” ทุกคนเคยเจอเรื่องไม่ดีต่างๆ ด้วยกันทั้งนั้นค่ะ คนอื่นสู้ได้คุณต้องสู้ได้เช่นกันค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณค่ะ คุณongkuleemarn มากนะคะที่เข้ามาให้กำลังใจและคำแนะนำให้กับดิฉัน ดิฉันจะสู้และจะตั้งใจเรียนนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณค่ะ คุณสุรีย์รัตน บูชาปกรณ์กุศล มากนะคะที่เข้ามาชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ดิฉัน

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสุชาสินี

เราชื่นชอบบทเพลงของคุณ สู้ ๆ ต่อไปนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณค่ะ คุณทับทิม เฆมสีสวย มากนะคะที่เข้ามาชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ดิฉัน

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสุชาสินี

ดิฉันชอบบทเพลงของคุณมาก สื่อความหมายได้ดี เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสุชาสินี

ดิฉันขอขอบคุณสำหรับบทเพลงดีๆความหมายดีที่แบ่งปันให้ดิฉันได้ฟังและขอเป็นกำลังใจในการสู้ชีวิตต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณค่ะ คุณจันทร์วลัย มากนะคะที่เข้ามาชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ดิฉัน

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณค่ะ คุณจิตสุดา จิตสง่าไพศาล มากนะคะที่เข้ามาชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ดิฉัน

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสุชาสินี ดิฉันชื่นชอบในบทเพลงที่คุณได้แบ่งปัน เป็นบทเพลงที่มีความหม่ยดีมาก ขอเป็นกำลังใจให้สู้ต่อไปนะคะ ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณค่ะ คุณมะลิวัลย์ โปรดปราณนาม มากนะคะที่เข้ามาชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ดิฉัน

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสุชาสินี ขอบคุณสำหรับบทเพลงดีๆความหมายดี ๆ ที่แบ่งปันให้ ดิฉันขอเป็นกำลังใจในการสู้ชีวิตต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสุชาสินี

ขอบคุณสำหรับบทเพลงดีๆความหมายดีที่แบ่งปันให้ค่ะและขอเป็นกำลังใจในการสู้ชีวิตต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ สุชาสินี ดิฉันขอเป็นกำลังใจให้คุณสู้ต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ คุณสุดาพร มากนะคะที่เข้ามาชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ดิฉัน

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณค่ะ คุณรำเพย มากนะคะที่เข้ามาชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ดิฉัน

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณค่ะ คุณพฤกษา มากนะคะที่เข้ามาชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ดิฉัน

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสชาสินี บทเพลงนี้ให้ข้อคิดที่ดีมาก ๆ เลยนะคะ ยิ้มสู้ต่อไปนะคะเป็นกำลังใจให้ค่ะ ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณค่ะ คุณ ศิลป์ศุภา

มากนะคะที่เข้ามาชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ดิฉัน

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสุชาสินี ดิฉันขอเป็นกำลังใจให้คุณสู้ต่อไป ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณค่ะ คุณ ยัสมิน

มากนะคะที่เข้ามาชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ดิฉัน

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสุชาสินี
ขอบคุณสำหรับบทเพลงดีๆ และขอเป็นกำลังใจในการสู้ชีวิตต่อไปนะคะ
ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสุชาสินี เรื่องราวของคุณน่าประทับใจมาก ๆ ค่ะ เพลงที่มีความหมายดีมาก ๆ ค่ะชื่นชมในการเป็นนักสู้ของคุณค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ สุชาสินี

ยังมีคนที่แย่กว่าเราเยอะค่ะ และขอเป็นกำลังใจให้คุณนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณค่ะ คุณ มนฑกานต์

มากนะคะที่เข้ามาชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ดิฉัน

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณค่ะ คุณ ไม้หอม

มากนะคะที่เข้ามาชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ดิฉัน

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณค่ะ คุณ นิลกาฬ

มากนะคะที่เข้ามาชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ดิฉัน

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีครับคุณแม่หญิง ผมได้อ่านเรื่องเล่าของคุณ เป็นบันทึกที่ดีมากครับ ขอเป็นกำลังใจให้คุณเขียนบันทึกแบบนี้ต่อไปนะครับ ขอบคุณครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท