ประทับใจสุดในชีวิต


        สดชื่นมาก 

   ฉันชอบชมวิว มองดูรอบ ๆ ได้เห็นวิวธรรมชาติที่สวยงาม ได้รับอากาศที่เย็นสบายทำให้เรามีความสุขทุกครั้งกับการที่นั่งชมวิว  ใครมาเที่ยว แม่ฮ่องสอนต้องมาชมวิว สัมผัสธ์อากาศบนวัดพระธาตุดอยกองมูให้ได้

           แสงสว่าง ยามกลางคืน   


      ฉันชอบมองดวงจันทร์​เวลา​ที่​ดวงจันทร์​เต็ม​ดวงชอบนั่ง​มอง​และ​คุย​กับ​ดวงจันทร์​เวลา​ที่​ฉัน​เสียใจ​ซึ่ง​ทำให้​ฉัน​รู้สึก​ดี​ขึ้น​มาก​ดวงจันทร์​เหมือน​เป็น​เพื่อน​ฉัน​คนนึ่ง​

ขอย้อนกลับไปได้ไหม

     

ฉัน​เห็น​รูป​นี้​ทำให้ฉันอยาก​กลับ​ไป​เรียน​ตอนมัธยมปลาย​ ฉัน​รู้สึก​มีความสุข​มากตอนที่​เรียน​มัธยม​ทำให้​ฉัน​คิดถึง​เพื่อน​สนิท​อยาก​ย้อน​เวลา​กลับ​ไป​เรียน​มัธยม​มากๆ

   ต้องไปให้ได้สักครั้งนึง



ฉัน​ชอบ​รูป​นี้​มาก​ เป็นรูปมัสยิด​ที่​สวยงาม​มาก​ และ​ฉัน​ก็อยากไปที่นั่น​ สัก​วัน​หนึ่ง​ฉัน​จะ​ไปให้ได้

ค่ำคืนที่ฉัน มีความสุขมาก

   

เติมหวานกันจร้า



ฉันเป็นคนชอบถ่ายรูปเค้กและชอบหินเค้กมากๆ เวลาที่ฉันได้กินเค้กกับเพื่อนฟหลายๆคนที่ร้านกาแฟ ทำให้ฉันรู้สึกมีความสุขมากๆ ทุกครั้งที่ฉันได้ไปกินเค้ก ทำให้มีความรู้สึกดีๆที่ทำให้ฉันและเพื่อนอยากไปอีก

วันแห่งจากลา



    เปันวันสุดท้ายที่ฉันได้เจอเด็กนักเรียน เด็กทุกคนน่ารักมากฉันดีใจมากที่สุดที่ได้ไปสังเกตการสอนและประทับใจครูกับนักเรียนทุกคน วันสุดท้ายเป็นวันที่ฉันอยากกลับมาอีกครั้ง

ร่วมงานวันแม่

    

   ฉันดีใจมากที่ได้ร่วมงานวันแม่กับทางโรงเรียน ที่ได้ไปสังเกตการสอนครั้งแรก ทำให้ฉันประทับใจมาก มีกิจกรรมหลายอย่างที่น่าสนใจ

  ครั้งแรกที่ได้ชิม.... ข้าวหมกเนื้อ



ฉันเป็นคนชอบกินและและชอบถ่ารูปอาหารที่ชอบมากเป็นข้าวหมกเนื้อที่อร่อยมาก เพราะฉันเคยกินเป็นครั้งแรกในชีวิต

       ไร่ชา  

    ฉันชอบไร่ชามาก และฉันดีใจมากที่ได้ไปเที่ยว ไร่ชา ซึ่งเป็นสถานที่ ที่สวยงามมาก บรรยากาศดี ใตรไปก็ติดใจไปเที่ยวได้ตลอดทั้งปีค่ะ





ความเห็น (69)

ยัสมิน …

รูปภาพดูมันเล็กไปหน่อยครับ ;)…

ลองปรับสักหน่อยนะ

สวัสดีครับ คุณยัสมิน พงษ์เทอดศักดิ์

ชื่นชอบภาพ มัสยิด​ เป็นภาพที่สวยงามมากครับ เป็นกำลังให้คุณได้ไปเที่ยวที่ที่มัสยิดนะครับ และเก็บภาพสวย ๆ มาฝากด้วยนะครับ

ขอบคุณมากครับ

สวัสดีค่ะ คุณยัสมิน พงษ์เทอดศักดิ์

ดิฉันประทับใจในงานเขียนของคุณมาก ๆ และก็ชอบกินและถ่ายรูปแบบคุณเช่นกัน ขอให้คุณเขียนบันทึกดี ๆ แบบนี้แบ่งปันเรื่องราวของคุณให้ได้ติดตามเรื่อย ๆ นะคะ

ขอบคุณค่ะ

สสวัสดีครับ คุณยัสมิน

ผมขอชื่นชมและเป็นกำลังใจในการเขียนเรื่องราวต่อ ๆ ไปนะครับ

ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ คุณยัสมิน พงษ์เทอดศักดิ์

เป็นกำลังให้คุณเขียนเรื่องราวดี ๆ ต่อไปนะคะ และขอให้คุณได้ไปมัสยิดที่คุณต้องการไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณยัสมิน พงษ์เทอดศักดิ์

ขอชื่นชมในงานเขียนเรื่องราวของคุณ เป็กำลังใจให้ในงานเขียนเรื่องราวต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณยัสมิน พงษ์เทอดศักดิ์

ดิฉันขอชื่นชมในการเขียนเรื่องราวของคุณนะคะ และดิฉันขอให้กำลังใจและเขียนบันทึกเรื่องราวที่ดีแบบนี้ต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ​ คุณยัสมิน

เรื่องราวและรูปภาพที่คุณได้ถ่ายทอดออกมาทำให้ดิฉันรู้สึกประทับใจในบทความ​ ขอเป็นกำลังใจให้คุณเขียนเรื่องราวดี​ ๆ​ ต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณยัสมิน

ขอชื่นชมเรื่องราวที่คุณได้แชร์ให้เราได้อ่านพร้อมภาพถ่าย มีความสวยงามน่าสนใจมากค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณยัสมิน

ขอชื่นชมภาพถ่ายของคุณดูมีความน่าสนใจมาก และขอเป็นกำลังให้นะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณยัสมินเรื่องราวที่คุณได้บรรยายผ่านรูปภาพนั้นมีความหมายและน่าจดจำอย่างมาก เป็นกำลังใจให้นะคะขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณยัสมิน เรื่องราวของคุณน่ารักและน่าสนใจมากๆเลยค่ะ ขอเป็นกำลังให้ในการเขียนบันทึกครั้งต่อไปนะคะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณยัสมิน ดิฉันชอบภาพการบรรยายของคุณนะคะ ชอบภาพยัสมินของคุณดิฉันไม่เคยเห็นมาก่อน ขอเป็นกำลลังใจให้คุณเขียนงานดี ๆ ออกมาอีกนะคะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณยัสมิน ดิฉันชอบและชื่นชมในการเขียนบรรยายเรื่องราวของคุณนะคะ เรื่องราวของคุณน่าสนใจแล้วก็อ่านมากค่ะ และดิฉันขอเป็นกำลังใจให้นะคะและเขียนเรื่องราวที่ดีแบบนี้ต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณยัสมิน พงษ์เทอดศักดิ์ ดิฉันชอบภาพถ่ายของคุณมาก ๆนะคะเเละขอให้คุณได้ไปมัสยิดที่คุณอยากไปนะคะ เป็นกำลังใจให้คุณค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณยัสมิน

เราขอบอกว่ารูปสวยงามมาก เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณยัสมิน พงษ์เทอดศักดิ์

ดิฉันประทับใจในภาพถ่ายของคุณนะคะ ดิฉันก็ชอบถ่ายรูปเหมือนคุณเช่นกันค่ะและขอให้คุณได้ไปมัสยิดดั่งที่หวังนะคะ เป็นกำลังใจให้คุณค่ะ

ขอบคุณค่ะขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณยัสมินรูปภาพสวยมากค่ะ ขอให้ได้ไปตามรูปที่อยากไปด้วยนะคะ เป็นกำลังใจให้ในการเขียนต่อไปค่ะขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณยัสมินรูปภาพสวยมากค่ะ

ดิฉันรู้สึกประทับใจรูปภาพของคุณเป็นอย่างมาก และดิฉันสนใจในการบรรยายรูปภาพของคุณ ที่มีแนวคิดดีๆ ให้กับดิฉัน ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณยัสมิลชื่นชมเรื่องราวที่สื่อออกมา เป็นกำลังใจให้เขียนต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณยัสมิน พงษ์เทอดศักดิ์

ขอชื่นชมในเรื่องราวดีๆที่คุณเขียนออกมาให้เราได้อ่านและรูปภาพสวยของคุณให้เราได้เห็นเป็นกำลังใจให้คุณต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ ยาสมิล พงษ์เทอดศักดิ์ขอชื่นชมในความตั้งใจที่คุณถ่ายภาพ สื่อให้เห็นความหมายดีๆ ขอเป็นกำลังใจให้คุณสู้ต่อไปนะคะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณยัสมิน พงษ์เทอดศักดิ์

ขอชื่นชมในงานเขียนเรื่องราวของคุณ เป็กำลังใจให้ในงานเขียนเรื่องราวต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณยัสมิน พงษ์เทอดศักดิ์ ดิฉันชื่นชอบในภาพถ่ายและการบรรยายใต้ภาพมากค่ะปล. ข้าวหมกเนื้อน่าทานมากเลยค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณยัสมิน

ขอชื่นชมในงานเขียนของคุณนะคะ เป็นกำลังใจให้ในงานเขียนชิ้นต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณยัสมินภาพของคุณแต่และภาพทำให้ดิฉันอยากไปเที่ยวด้วยเป็นภาพที่สวยและน่าสนใจ ดิฉันขอเป็นกำลังใจให้คุณเขียนงานชิ้นต่อไปนะคะขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณยัสมิน พงษ์เทอดศักดิ์ ขอชื่นชมบันทึกของคุณน่าสนใจมากคะ ขอให้กำลังใจในการเขียนบันทึกต่อไปนะคะขอบคุณคะ

สวัสดีค่ะ คุณยัสมิน

ขอชื่นชมในงานเขียนของคุณ การเขียนบันทึกของคุณเป็นการเขียนที่ดีและขอเป็นกำลังใจให้ในงานเขียนชิ้นต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณยัสมิน
ดิฉันชอบถาพถ่ายและเรื่องราวของคุณนะคะ รู้ว่ามันน่ารักค่ะ และขอเป็นกำลังใจให้คุณได้เขียนเรื่องราวดีๆต่อไปค่ะ

ขอบคุณ อาจารย์Ongkuleemarn มากค่ะ สำหรับคำแนะนำ ดิฉันจะแก้ไขปรับปรุงค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณเทวัญ เจริญชัยโอฬาร

ที่เข้ามาให้กำลังใจ นะคะ ดิฉันจะพยายามไปเที่ยวที่นั้นให้ได้ แล้วจะเก็บภาพถ่ายมาฝากค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณนิสาพร มาก ๆ นะคะ ที่ประทับใจเรื่องราวของดิฉัน เราชอบเหมือนกันเลย

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณธีระพล ผดุงธรรมเลิศ ที่ชื่นชอบการเขียนบันทึกของดิฉัน และดิฉันจะพยามยามเขียนเรื่องราวให้ดีต่อไปค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณสมฤทัย เตฺิ๊กทอน มาก ๆ นะคะ ที่เป็นกำลังใจให้ดิฉัน ดิฉันจะไปที่มัสยิดที่อยากไปให้ได้คะ่

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณกมลชนก เลิศใจสวรรค์ มาก ๆ นะคะ ที่ชื่นชมในงานเขียนของดิฉันและมาให้กำลังใจดิฉันในงานเขียนต่อไปคะ่

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณมนัสพร ปกปักเสรี มาก ๆ นะคะ ที่ชื่นชมในงานเขียนของฉันและได้เข้ามาให้กำลังใจ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณไอรีณ กอนแก้ว มาก ๆ นะคะ ที่ประทับใจในบทความของดิฉัน และเข้ามาเป็นกำลังใจให้ดิฉันได้เขียนเรื่องราวต่อไป

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณศิรินภา เครือทอง มาก ๆ นะคะ ที่เข้ามาชื่มชมภาพถ่ายของดิฉัน และเข้ามาเป็นกำลังใจให้ดิฉัน

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณสุชาสินี มาก ๆ นะคะ ที่ชื่นชมภาพถ่ายของดิฉัน และที่เข้ามาให้กำลังใจ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณMaeying มาก ๆ นะคะ ที่ได้อ่านบันทึกของฉัน และเข้ามาเป็นกำลังใจให้ฉัน

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ มาก ๆ นะคะ ที่ได้มาอ่านบันทึกของดิฉัน และเข้ามาให้กำลังใจดิฉัน

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณศิลป์ศุภา คีรีเบญจกุล มาก ๆ นะคะ ที่ชอบภาพบรรยายของฉัน และเข้ามาให้กำลังใจดิฉันในงานเขียนต่อ ๆ ไปค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณสุดาพร มงคลวาท มาก ๆ นะคะ ที่ชอบเรื่องราวของฉัน และได้เป็นกำลังใจให้ฉันเขียนเรื่อยงราวต่อไปค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณสุรีย์รัตน์ มาก ๆ นะคะ ที่เข้ามาให้กำลังใจฉัน และชอบภาพถ่ายของฉัน ฉันจะพยายามไปให้ได้ค่ะขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณทับทิม มาก ๆ นะคะ ที่เป็นกำลังใจให้ดิฉัน

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณวันวิสา สุดแดนไพร มาก ๆ นะคะ ที่ชอบภาพถ่ายของดิฉัน และได้เป็นกำลังใจให้ดิฉัน ดิฉันจะไปตามที่หวังให้ได้ค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณ ฐาปณี มาก ๆ นะคะ ที่ได้ชมภาพของฉัน และได้เป็นกำลังใจให้ฉัน

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณลักษมี มาก ๆ นะคะ ที่ประทับใจในภาพของฉันเป็นอย่างมาก

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณ สภารัตน์ สิทธิ์คงถาวร มาก ๆ นะคะ ที่ชอบเรื่องราวเเละได้ให้กำลังใจกันด้วย

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณ มะลิวัลย์ ไพรพิชิต มาก ๆ นะคะ ที่เข้ามาอ่านเเละชื่นชอบภาพของฉันและยังได้ให้กำลังใจฉันด้วย

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณ มะลิวัลย์ โปรดปราณนาม มาก ๆ นะคะ ที่ชื่นชมภาพถ่ายของดิฉัน และยังได้ให้กำลังใจฉันด้วย ภาพของคุณก็สื่อความหมายได้ดีมากเช่นกันคะ่

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณอินทิรา มาก ๆ นะคะ ที่ชื่นชมเรื่องราวของฉัน เละได้ให้กำลังใจกันด้วย

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณ ศิวโรชา ประดิษฐ์ มาก ๆ นะคะ ที่ชื่นชอบภาพถ่ายและ บรรยายใต้ภาพของฉัน ข้าวหมกเนื้อฉันเพิ่งกินครั้งแรกค่ะ อร่อยมาก ถ้าฉันทำเป็นจะทำให้คุณชิมเป็นคนแรกค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณ จันทนา ศักดิ์ทองคำ มาก ๆ นะคะ ที่ชื่นชมในงานเขียนของฉัน และเป็นกำลังใจในงานเขียนต่อไปค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณ จุฑารัตน์ คงยศไพบูลย์ มาก ๆ นะคะ ที่เข้ามาอ่านบันทึกของฉัน และเป็นกำลังใจในงานเขียนต่อไปค่ะ คุณสามารถมาเที่ยวได้ เป็นสถานที่เที่ยวในจังหวัดแม่ฮ่องสอนค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณ อรวี ชูเกียรติดงดอย มาก ๆ นะคะ ที่ชอบในบันทึกของฉัน และเป็นกำลังใจในบันทึกของฉันต่อไปค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณ ประกายดาว ดวงคำ มาก ๆ นะคะ ที่ชื่นชมในงานเขียนของฉัน และป็นกำลังใจในบันงานเขียนชิ้นต่อไปค่ะ ฉันจะพยายามเขียนให้ดีขึ้นค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณ มนทกานต์ เดชไพรพนา มาก ๆ นะคะ ที่ชื่นชอบภาพถ่ายของฉัน และยังได้ให้กำลังใจฉันด้วย

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะคุณยาสมิน

รูปภาพและเรื่องราวที่คุณต้องการสื่อมีความหมายดีนะคะ เป็นกำใจให้คุณในการเขียนเล่าเรื่องต่อไปค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณยัสมิน พงษ์เทอดศักดิ์

ดิฉันชอบภาพและการเล่าเรื่องราวของคุณมากๆเลยค่ะ ทำให้รู้ว่าทุกภาพมีความหมายทุกรูปสำหรับคุณ ขอให้คุณสู้ๆและเขียนเรื่องราวดีแบบนี้ต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณวณีพร ฐิติกาญมณี มาก ๆ นะคะ ที่ได้อ่านเรื่องราว และเป็นกำลังใจให้ฉันในงานเขียนต่อไป

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณยัสมิน พงษ์เทอดศักดิ์

ดิฉันประทับใจในงานเขียนของคุณชอบทุกๆภาพและทุกเรื่องราวดีๆที่คุณมาแบ่งปันค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณจิตสุดา จิตสง่าไพศาล มาก ๆ นะคะ ที่ชอบภาพถ่ายและเรื่องราวของฉันมากและคอยให้กำลังใจฉันด้วย

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณนวลนภา ขจรเกียรติวนาลี มาก ๆ นะคะ ที่ประทับใจในงานเขียนของฉัน

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณยัสมิน

ขอชื่นชมในงานเขียนของคุณนะคะ เป็นกำลังใจให้ในงานเขียนชิ้นต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณยัสมิน พงษ์เทอดศักดิ์

ดิฉันขอชื่นชมงานเขียนของคุณมาก และขอให้คุณได้แบ่งปันเรื่องราวดีๆแบบนี้ต่อไปอีกนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณกุหลาบขาว มาก ๆ นะคะ ที่เป็นกำลังใจให้ในงานเขียนของฉันต่อไป

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณ จันทร์วลัย ไพรนิมิตรกุล มาก ๆ นะคะ ที่ชื่นชมในงานเขียนของดิฉัน

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับคุณหงส์หมิง ผมได้อ่านเรื่องเล่าของคุณ เป็นบันทึกที่ดีมากครับ ขอเป็นกำลังใจให้คุณเขียนบันทึกแบบนี้ต่อไปนะครับ ขอบคุณครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท