แข่งวู้ดบอลราชสีห์กระชับมิตร ครั้งที่ ๑


เมื่อวันเสาร์ที่ ๒๙ มิถุนายน ๒๕๖๒ ที่ผ่านมา สมาชิกชมรมกีฬาวู้ดบอลเทศบาลตำบลสุรนารี จำนวน ๑๑ คน ได้เข้าร่วมการแข่งขันวู้ดบอล ราชสีห์ กระชับมิตร ครั้งที่ ๑ ณ สนามวู้ดบอล กองบัญชาช่วยรบที่ ๒ (บชร.๒) จังหวัดนครราชสีมา...ผลการแข่งขันในคร้งนี้ ยอดฝีมือของชมรมฯ ก็ไม่ทำให้ชมรมฯ ผิดหวัง โดยสามารถคว้ามาได้ ๒ รางวัล คือ รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ ๓ โดย คุณสงัด คล้ายอุดม หรือ น้อย ของเรา ส่วนอีกรางวัลคือ รางวัล Gate in One โดยยอดฝีมือของเราอีกคน คือ คุณเชิดชัย พลายงาม ผู้ถนัดการตีตรงและแรง สามารถทำ Gate in One มาแล้วหลายสนาม....ชมรมฯขอตบมือให้ยอดฝีมือของเราอีกครั้งนะคร๊าบ

    สำหรับลุงแพนด้า มีโอกาสดี ถูกจัดให้เล่นร่วมก๊วนเดียวกับสุดยอดฝีมือ ได้มีโอกาสได้เรียนรู้เทคนิคการเล่นจากผู้มีประสบการณ์สูงครับ คะแนนการเล่นในคร้งนี้สองสนาม ๒๔ เกท สนาม เอ+บี ได้ ๖๕+๖๓ = ๑๒๘ ก็เป็นไปตามฝีมือของตนเอง.....ซึ่งได้คะแนนมากที่สุดในก๊วนนะคร๊าบ

หมายเลขบันทึก: 662359เขียนเมื่อ 30 มิถุนายน 2019 13:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 มิถุนายน 2019 13:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ดูลุงแพนด้า หนุ่มขึ้นนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท