(บันทึก).. อาหารการกิน.. ในแกลลอลี่.. ชีวิตวันนี้



อาหารการกิน.ในแกลลอลี่ชีวิต.. วันนี้

หมายเลขบันทึก: 662348เขียนเมื่อ 29 มิถุนายน 2019 18:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 มิถุนายน 2019 18:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

เกริ่นว่า.. อยู่.. เยอรมันไม่ต้องกลัว.. อด

หมูแดดเดียว.. จริงๆ… แดดมันแรง.. มากๆน้ำยาขนมจีน.. แบบปักษ์ใต้.. ใส่ไตปลา(เผ็ด).. อ้าปาก.. ดูดี.. น้ำพริกทำเอง..มีขาย.. สดทุกชนิด…. ไม่ต้องกินสารกันบูด.. ขมิ้นสด.. ข่าตระไคร้.. ใบแมงรัก…อีกหน่อย.. คงมีการปลูกะพร้าว.. แถวๆขั้วโลก.. เพราะแผ่นดินโผล่ออกจากน้ำแข็ง.. แถมทำโรงเรือนได้ใช้น้ร้อนใต้ดิน… อีกไม่ช้าไม่นาน.. เราๆคนไทย ย้ายถิ่นฐาน.. กันไปอยู่ทุกมุมโลกแล้ว… 5..

น่าอร่อยมากค่ะคุณยาย

สวัสดีค่ะ.. คุณหมอธิ.. มาเที่ยว.. HH. จะทำอาหารอร่อย.. ให้กินทุกวัน.. เลย เจ้าค่ะ..

ผลผลิตทางเกษตรกรรม.. ของเยอรมัน.. ถูกประคับประครองด้วยเงินรัฐ… ในยุโรป.. หากผลพวงมีมากราคาตกต่ำ. เป็นต้นว่า… มะเขือเทศ.. ก็ประท้วง.. เช่นว่า เอามาเทบนทางหลวง… ทำให้รถติด อิรุงตุงนัง.. หรือผลผลิตมันเยอะจนเกิดมีเทศกาล ขยำขยี้เล่นกันแบบสงกรานต์น้ำมะเขือเทศกันเป็นที่สนุกสนาน… ดึงดูดนักท่องเที่ยว.. ปลูก อโวคาโด .. เป็นเกษตรอุตสาหรรม.. ส่งออก.. น้ำหลายไปจากแผ่นดิน.. เกิดความแห้งแล้ง.. ต่อเนื่อง…บ้านเรากำลังเล่นเก้าอี้ดนตรี.. กันโจ๋งครึ๋ม.. เลี้ยงโต็ะจีน หลายล้าน…(คนไทยแบบยายธี…. มากินขยะ อาหาร อุตสาหกรรม.. ออยู่ นอก.. อาณาจักรไทยเดิม.. ที่เคย.. มีคำพูดว่าในน้ำมีปลา.. ในนามีข้าว..)..​เดี๋ยวนี้มีแต่.. โรงงานปนเปื้อน นาข้าว.. แถมด้วย.. ยาฆ่าแมลงยาฆ่าหญ้า.. สารพัดที่ฝรั่งจัดนำขาย.. เพื่ออุดหนุน.. การกินแบบฝรั่ง.. ที่.. เป็นเหตุให้เกิดโรค.. รักษาไม่หาย.. ต้องกินยา.. ที่ฝรั่ง ผลิต.. มากิน ตลอดชีพ.. แถมด้วย.. เทคโนสูงส่งของฝรั่ง.. เปลี่ยนฟอก.. ใส่สิ่งเทียมอวัยวะ.. ถ้ามีเงิน.. คนจน.. ต้องถูกเป็นทาสขายอวัยวะ.. ภายในตน เพื่อเลี้ยงชีพ…อาหาร..การกิน วันนี้… ในแกลลอลี่ชีวิต..

อาหาร.. เป็นสิ่งจำเป็นต่อ.. ชีวิต…ชีวิต… อยู่ได้.. ด้วยดินดี.. น้ำดี.. ลมดี.. ธาตุสี่ไฟ เผาผลาญ.. ดีการกิน.. จะไม่มีลักษณะ.. โลภ.. เข้าไปปะปนอยู่… (คิดว่า.. น่าจะใช่….)..

สวัสดีค่ะ คุณใบบุญ.. ขอบคุณค่ะ ที่เห็นความ.. น่าอร่อย บน โต็ะ นั้น.. อาหารที่เห็นในเยอรมัน.. ส่วนใหญ่จะถูกบรรจุ.. และส่วนใหญ่จะมาจากทั่วโลก.. ที่ส่งมาขาย.. รวมทั้งไทยด้วย.. ทางการ เยอรมัน.. เคยตรวจพบสารเคมี ต้องห้ามในใบมะกรูด.. ที่ส่งมาจากไทย.. และประกาศห้ามนำเข้า.. เป็นต้น ผักผลไม้จากเสปน…. ขึ้นชื่อด้วยเรื่องนี้.. เรื่องผลผลิตอาหาร เป็นอุตสาหกรรม.. เป็นต้นตอ แห่ง.. ความตายผ่อนส่ง และ เป็นองค์ประกอบ.. ยาพิษ ที่มากับระบบเศรษฐกิจในโลกปัจจุบัน.. ที่แก้.. ยาก…ความน่ารับประทานอาหารในจาน .. กำลัง ถูกขจัดลง.. ด้วย.. ความกลัวที่จะ สูญเสียความสมดุลย์ของร่างกายที่มีเป็นธรรมชาติให้หมดไป… เป็นประการหนึ่ง.. อาหาร ที่บอกว่าเป็นbio.. ก็ถื่อถือไม่ได้แถมราคาแพง.. และนี่คือสิ่งที่เห็น และสิ่งที่เป็น.. ในแกลลอลี่.. ชีวิตวันนี้..

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท