เตรียมตัวเตรียมใจ.. จะไปเที่ยวกัน


สัปดาห์นี้ดูเหมือนห้องเราคึกคักเป็นพิเศษ เพราะพวกเราจะเตรียมตัวไปเที่ยวกันให้หมดห้องเลย ไม่ใช่ค่ะ เกือบหมดห้องต่างหาก บางคนก็ติดธุรกิจ และกิจธุระไม่สามารถไปได้อยู่แค่ 2 - 3 คน ใครมีครอบครัวก็พาไปได้ หรือใครจะไม่อยากพาไปก็สุดแล้วแต่--อิ อิ

หลังจากสุมหัวช่วยกันเลือกสรรสถานที่ ก็เป็นอันตกลงปลงใจจะไปเที่ยวน้ำตกกรุงชิง ที่นครศรี ฯ กัน ในวันที่ 23 - 24 ธ.ค.นี้..

แม่งานใหญ่ก็ใช่อื่นไกลพี่ปนัดดา พี่วรรณี อีกทั้งคุณพินิจและนายดำ นี่เอง  ช่วยกันติดต่อหาสถานที่วางแผนจัดโปรแกรมไปเที่ยว...จนเป็นรูปเป็นร่าง

จำได้ว่าปีก่อนพวกเราไปเที่ยวทะเลน้อยกัน หนุกหนานมาก พร้อมกับถวายเทียนไปสามวัด ตกดึกมีบางวงก็ร้องเพลงเคล้าเสียงกีตาร์โดยคุณอภิชาติ บางวงก็กิน กินและกิน ส่วนวงเด็ก ๆ ก็น้ำเต้าปูปลา โดยมีผู้ใหญ่อยากเป็นเด็กบางคนช่วยแจม แต่จำได้ว่าหนูน้อยใบเตยเธอติดใจมาก

ไปเที่ยวกันคราวก่อน ผู้เขียนประทับใจคุณอภิชาติ หรือมิงมาก นอกจากจะได้ฟังเสียงอันไพเราะเสนาะหู (ร้องเพลงให้พวกเราฟัง) หรือใครอยากร้องเพลงอะไรก็สามารถ request ได้ เล่นเอามิง (คนดีดกีตาร์) ปวดหัวยังไม่พอ ก็ยังปวดหัว(ใจ) ฟังเสียงเพลงอันไพเราะเพราะพริ้งของพวกเราอีก ทั้ง  ๆ ที่วันทำงานบางวันเราอาจจะไม่ได้พูดหรือคุยกับเขาเลย

นานทีปีละหนร่วมกันทำกิจกรรมก็สร้างความสัมพันธ์อันดีให้กันและกันได้

งานนี้ผู้เขียนกะว่าจะไปหาเก็บ(ตก) เรื่องมาเล่าเผื่อจะได้สักเรื่องลงในหนังสือ "เรื่องสนุก คลุก KM "

 

หมายเลขบันทึก: 66229เขียนเมื่อ 9 ธันวาคม 2006 14:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
เสียดายค่ะ ปีก่อนยังไม่ได้เริ่มเขียนบันทึก...จะว่าไปแล้วเวลาวารี นี่ผ่านไปเร็วจริง ๆน๊ะ

งานนี้น่าสนุก

เราจะมีนักเขียนนิยาย KM ซะแล้ว

มันอยู่ในสายเลือด จริง ๆ นะเนี่ย

คุณอึ่งอ๊อบค๊ะ เดี๋ยวนี้ "มุมมอง" เปลี๋ยนไป เปลี๋ยนไป๋ ค่ะ จากแค่คิดผ่าน ๆ กลายเป็นคิดมาก เอ๊ย คิดพินิจ พิเคราะห์ พิจารณา หลายซับหลายซ้อนค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท