HPON E-Newsletter


HPON E-Newsletter

สวัสดีค่ะภาคีเครือข่ายองค์กรสมรรถนะสูง (High Performance OrganizationNetwork) ทุกท่าน ใกล้เข้ามาแล้วนะคะ กับกิจกรรมเหย้าเยือนครั้งที่ 4 โดยเครือเบทาโกรเป็นเจ้าภาพในวันที่ 23 พฤษภาคม 2562 ซึ่งจากครั้งที่ 3 โดยบริษัทสมบูรณ์ แอ๊ดวานซ์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน)เป็นเจ้าภาพ มีข้อค้นพบสำคัญที่ศ.นพ.วิจารณ์ พานิช ประธานกรรมการมูลนิธิ สคส.ได้สรุปไว้ คือ “พลังสำคัญที่สุดของ KM อยู่ที่ เป้าหมายและตามหลักของการสร้างแรงบันดาลใจ (inspiration) เป้าหมายที่มีพลังคือเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ แผ่ออกไปนอกหรือเลย (beyond) ผลประโยชน์ของตนเองซึ่งสมบูรณ์กรุ๊ปใช้แนวคิด หรือคุณค่า/ความเชื่อ/อุดมการณ์นี้โดยอัตโนมัติเนื่องจากภาวะผู้นำของผู้ก่อตั้งธุรกิจนี้นั้นเอง” ซึ่งขอส่งลิงค์วีดีโอภาพบรรยากาศกิจกรรมเหย้าเยือนครั้งที่ 4 ที่ผ่านมา มาให้ท่านได้ย้อนชมภาพความประทับใจกันอีกครั้งค่ะ

 

      และสำหรับกิจกรรมฯ ครั้งที่ ที่จะถึงนี้ท่านจะได้พบกับอีกหนึ่งโมเดลการจัดการความรู้ที่น่าสนใจขององค์กรที่มีเจตนารมณ์ชัดเจนที่จะส่งมอบแต่สิ่งดีให้สังคมไทยด้วยปณิธานการทำธุรกิจที่ว่า “คนไทยต้องดีใจที่มีเบทาโกร” การพัฒนากระบวนการจัดการองค์ความรู้ที่จะถูกบอกเล่าโดยผู้บริหารสูงสุดการพัฒนาอย่างยั่งยืน การจัดการองค์ความรู้กับความแตกต่างระหว่างวัยพร้อมเครื่องมือการสร้างกระบวนการเรียนรู้ในองค์กรที่ไม่ธรรมดา ซึ่งจะเป็นอย่างไรคงต้องเชิญท่านมารับชมรับฟังกันด้วยตัวเอง (พร้อมด้วยอาหารอร่อยๆ ไส้กรอกดีๆ ที่รอทุกท่านอยู่ ???)

 

          นอกจากนั้นระหว่างช่วงเวลาก่อนถึงกิจกรรมเหย้าเยือนครั้งที่ 5 (ถัดไป) โดยบริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน) ในเดือนสิงหาคม นั้นเรามี W.S. ดีๆ มาฝากสมาชิกที่สนใจใคร่รู้ในเรื่อง Service Design โดยทีมวิทยากรคุณภาพจากโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ซึ่งจะจัดขึ้นเมื่อไร ที่ไหน อย่างไร ทาง สคส.จะแจ้งให้ทุกท่านทราบอีกครั้งนะคะ

 

          แล้วพบกันในกิจกรรมเหย้าเยือนครั้งที่ 4 ที่เบทาโกรนะคะ

 

1. ลิงค์วีดีโอกิจกรรมเหย้าเยือนครั้งที่ 3 โดย บริษัทสมบูรณ์ แอ๊ดวานซ์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน)

 

    https://www.youtube.com/watch?v=xT59yHMs9BE

    

 

--

นางสาวมริน เปรมปรี

นักวิชาการจัดการความรู้

มูลนิธิสถาบันส่งเสริมการจัดการความรู้เพื่อสังคม (สคส)

เบอร์ติดต่อ 02 511 5855 ต่อ 127 , 065505 6794 

 


หมายเลขบันทึก: 661779เขียนเมื่อ 23 พฤษภาคม 2019 05:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 พฤษภาคม 2019 05:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท