วู้ดบอลย่าโมโอเพ่น๔


    ชมรมวู้ดบอล ทต.สุรนารี ได้เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาวู้ดบอล ย่าโมโอเพ่น ครั้งที่ ๔ เมื่อวันที่ ๓ เมษายน ๒๕๖๒ ณ สนามกีฬาโรงเรียนมัธยมด่านขุนทด อ.ด่านขุนทด จ. นครราชสีมา ผลปรากฏว่า ทีมหญิงอายุ ๖๐ ปี ได้รับรางวัลรองชนะเลิศ อันดับที่ ๑ ได้รับถ้วยและเงินรางวัล.....รวมทั้งนักกีฬาชายของชมรมฯ สามารถทำ Gate in One ได้ถึง ๒ คนด้วยกัน......สุดยอดจริง ๆ นะคร๊าบ

      สมาชิกชมรมฯ แยกกันเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวไปยัง โรงเรียนมัธยมด่านขุนทด โดยอากงร่วมเดินทางไปกับ น.ท. เพชร เชาว์เชิง รองประธานชมรมฯ  พร้อมกับสมาชิกชมรมฯอีก ๓ ท่าน   โดยออกเดินทางในเวลา ๖.๓๐ น.  เดินทางถึง สนามวู้ดบอล รร.มัธยมด่านขุนทด ก่อนเวลา ๘.๐๐ น. ที่ทางผู้จัดแจ้งว่าจะเริ่มการแข่งขัน....เมื่อเดินทางไปถึง ต่างก็รีบลงสนามเพื่อไปซ้อมกันทันที

    เมื่อถึงเวลา ๘.๐๐ น. ได้รับการประกาศแจ้งว่า  ขอเลื่อนพิธีเปิดการแข่งขันออกไปเป็นเวลา ๙.๐๐ น. เนื่องจากท่านประธานในพิธีเปิด คือ ท่านนายอำเภอด่านขุนทด  ยังเดินทางมาไม่ถึง.....อากงจึงได้ซ้อมจนจบ ๑๒ เกทของ สนามเอ  และได้มานั่งพักเติมพลัง ด้วยข้าวเหนียวคอหมูย่าง จากร้านไก่โต้ง ที่สั่งให้เขามาส่งตั้งแต่เช้า ก่อนออกเดินทาง.......เป็นการเตรียมการที่ถูกต้อง จากประสบการณ์การจัดการแข่งขัน ย่าโมเกมส์ ครั้งที่ ๓  เมื่อปี ๒๕๖๑ ที่ผ่านมาที่สนามโรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย ที่เปิดการแข่งขันช้ากว่ากำหนดเป็นชั่วโมงเช่นกัน.....

     สภาพสนามวู้ดบอลที่ใช้ในการแข่งขันในครั้งนี้  ค่อนข้างยาวกว่าสนามที่อากงเคยไปแข่งขันมา  และ ยาวกว่า สนามที่ใช้แข่งขันเมื่อปีที่แล้วเกือบเท่าตัว เพราะเมื่อปีที่แล้วใช้พื้นที่สนามฟุตบอล รร.ราชสีมาวิทยาลัย  ทำเป็นสนาม เอ และ บี รวมเป็น ๒๔ เกท  แต่ในปีนี้ ใช้สนามฟุตบอล ทำเป็น สนามเอ ๑๒ เกท เท่านั้น   ส่วนสนาม บี ใช้สนามใต้ร่มไม้ข้างตึกเรียนในการ ปักเกท อีก ๑๒ เกท  จึงมีความยาวและความยากค่อนข้างมาก เมื่อเทียบกับสนามการแข่งขันกระชับมิตร ที่อากงเคยไปแข่งมา......คะแนนของผู้เข้าแข่งขันส่วนใหญ่จึงมากกว่าการแข่งขันในรายการกระชับมิตร.....และ ในช่วงบ่ายที่การแข่งขัน สนามที่ ๒ ยังไม่จบ ก็เกิดฝนตกลงมา จนไม่สามารถทำการแข่งขันจนครบ ๒๔ เกทได้.....โดยก๊วนอากง ที่เป็นก๊วนสุดท้ายของ รุ่นอายุ ๖๐ ปี ชาย  เล่นไปได้แค่จบ เกทที่ ๙  ดังนั้น จึงนับคะแนนถึงแค่เกทที่ ๙  ของ สว. ชาย ทุก ๆ ก๊วนเท่านั้น

คะแนนของ กง ๑๒+๙ รวม ๒๑ เกท ได้เท่ากับ ๑๑๕ ครับ 

(หมายเหตุ หัวตาราง เขียนว่า การแข่งขันกีฬาแห่งชาติ รอบคัดภาค 1 จ.สระแก้ว ไม่ถูกต้องครับ)

หมายเลขบันทึก: 660991เขียนเมื่อ 9 เมษายน 2019 10:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 เมษายน 2019 10:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท