หัวใจเรา...คล้ายกัน


#หัวใจเรา...คล้ายกัน เพราะเรามีสิ่งยึดเหนี่ยวใจอันเดียวกัน

.....

ไม่ว่าเราจะอยู่ตรงไหน ที่แห่งใด หรือจุดไหน ก็ตามที

......

สิ่งที่พี่คิดได้เดี๋ยวนั้น.. 

นั่นก็คือ..การได้เดินเข้าไปหา น้องชายที่แสนดีคนนี้ของพี่เสมอ......เมื่อพบกัน

การได้อยู่ใกล้กัน มันเป็นความสุขทางใจอย่างหนึ่ง ที่น้อยคนนักอาจจะไม่เข้าใจ ความรู้สึกเช่นนี้ 

หากเขาไม่เคยสัมผัสหัวใจของเรา

.......

พี่เชื่อเสมอว่า...

คุณงามความดีที่ห่อหุ้มกายของเรานั้น..

มันเปรียบเสมือนอาภรณ์ที่แสนงามและแสนจะแข็งแกร่ง ...

ที่คอยปกป้องเราไว้...

ไม่ว่าเราจะอยู่ตรงไหน ที่แห่งหนใดก็ตาม ..

หัวใจของเรานั้น...มันจะแช่มชื่นเสมอ

แม้นในวันที่เราต้องอยู่คนเดียว....

และแม้กระทั่งวันนั้น 

วันที่พี่ได้พบน้องชายที่แสนดีคนนี้

น้องจะอยู่ในใจ และความทรงจำของพี่เสมอ ไม่เปลี่ยนแปลง

เพราะเรานั้น..หัวใจมัน....คล้ายกัน....

ในทุกวัน...ที่น้องต่ื่นขึ้นมา.. ดูโลกที่สวยงามใบนี้ 

โลกจะยิ้มให้น้องเสมอ "น้องอ๊อก" ..อโนทัย สวโรจน์......



https://www.gotoknow.org/posts/610994

หมายเลขบันทึก: 660590เขียนเมื่อ 20 มีนาคม 2019 01:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มีนาคม 2019 20:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท