คืนสู่เหย้า มช. ๕๕ ปี (๒) วันก่อนวันงาน


   กิจกรรมก่อนวันงานคืนสู่เหย้า มช. ๕๕ ปี ของลูกช้าง มช. ๐๗ (รุ่นแรก)  คณะกรรมการจัด ซึ่งประกอบด้วยลูกช้าง มช.รุ่นแรก ที่อยู่ที่เชียงใหม่จำนวน ๑๐ คน ช่วยกันคิดและเตรียมประสานงานไว้คือ การพาเพื่อนๆ ที่มาถึงเชียงใหม่ก่อนวันงาน ได้ไปพบปะสังสรรค์และร่วมรับประทานอาหารกลางวันด้วยกัน ท่ามกลางบรรยากาศที่สวยงามของ สวนกุหลาบหลวง โครงการหลวงห้วยผักไผ่  ซึ่งนัดหมายออกเดินทางจากโรงแรมที่พักในเวลา ๑๑.๐๐ น. ของวันที่ ๒๙ มกราคม ๒๕๖๒ ดังนั้นช่วงที่เพื่อน ๆ ที่เชียงใหม่มารอต้อนรับเพื่อน ๆ ที่ทะยอยเดินทางมาถึง จึงเป็นบรรยากาศของการทักทายและถ่ายภาพกันอย่างมีความสุข ก่อนถึงเวลาเดินทางไปที่สวนกุหลาบหลวง

       เนื่องจากทางโรงแรมยังไม่มีห้องว่างให้เช็คอิน  ส่วนใหญ่จึงต้องฝากกระเป๋าสัมภาระไว้กับทางโรงแรมก่อน แล้วเดินทางไปรับประทานอาหารกลางวันกันก่อนที่สวนกุหลาบหลวง ก่อนเดินทางกลับมาเพื่อเช็คอินที่โรงแรมในช่วงบ่าย....แน่นอนครับมีการถ่ายรูปกันมากมายที่สวนกุหลาบหลวงเพราะแทบทุกคนมีกล้องมือถือ และ หลายคนมีกล้องดี ๆ แบบมืออาชีพ....รายละเอียดของสวนกุหลาบหลวงคงไม่ต้องบรรยาย เพราะสามารถหาได้จากสื่อออนไลน์ได้มากมายอยู่แล้ว

    ในขณะที่เพื่อน ๆ ส่วนใหญ่เดินทางไปสวนกุหลาบหลวงกัน แต่ก็มีเพื่อน ๆ บางส่วนเลือกที่จะไปพบปะกันเป็นกลุ่มย่อยๆ เพราะนานๆ จะมีโอกาสได้พบปะเพื่อน ๆ น้องๆ หรือ ผู้ที่เคยร่วมงานกันมาก่อน  รวมทั้งลุงแพนด้า ก็เลือกที่จะได้นั่งคุยและรับระทานอาหารกลางวันแบบสบาย ๆ กับเพื่อนรัก ที่ห้องอาหารแบบบุฟเฟ่ ของโรงแรมแทนการไปที่สวนกุหลาบหลวง ดังในภาพที่ ลุงแพนด้า หัดใช้วิธีถ่ายภาพแบบเซลฟี่...อิอิ

      

หมายเลขบันทึก: 660055เขียนเมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2019 10:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2019 10:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท