๗๗๓. ฝากใบลา


ฝากใบลา


เป็นอีกหนึ่งเพลงใหม่...ที่ชอบมีความไพเราะมาก ๆ และขอเก็บเอาไว้ในบันทึกนี้ค่ะ

เนื้อเพลง ฝากใบลา

คำร้อง/ทำนอง สะเลอปี้
เรียบเรียง ห่มสามสาเร็คคอร์ด

แชทเฟสเด้ง ยามหกโมงเช้า
บอกว่าเฮาเลิกกันสาเนาะ
รีดผ้าอยู่กะน้ำตาคลอ
จนอีพ่อถามว่าเป็นหยัง
เช็ดน้ำตาพังแล้วบอกพ่อว่าฝุ่นเข้าตา

กำลังสิแชทถามว่าจริงหรือหลอก
อ้ายกะมาบล็อกเฟสหนีจากกัน
เป็นหยังอ้ายคือเฮ็ดจั่งซั่นน้องบ่เข้าใจ

สมัครอีกเฟสเพื่อเข้าไปส่อง
อ้ายโพสต์ฉลองความฮักครั้งใหม่
น้องเสียใจบ่มีแฮงไปฮอดโรงเรียน

จึงเขียนใบลาพร้อมน้ำตาที่มันรินไหล
แล้วฝากเพื่อนไปให้คุณครูว่าหนูขอลา
หากอาการทางใจหนูดีขึ้นหนูสิบืนไปโรงเรียนดอกหนา
แต่มื้อนี้ขอลาเช็ดน้ำตาใจ

กำลังสิแชทถามว่าจริงหรือหลอก
อ้ายกะมาบล็อกเฟสหนีจากกัน
เป็นหยังอ้ายคือเฮ็ดจั่งซั่นน้องบ่เข้าใจ

สมัครอีกเฟสเพื่อเข้าไปส่อง
อ้ายโพสต์ฉลองความฮักครั้งใหม่
น้องเสียใจบ่มีแฮงไปฮอดโรงเรียน

จึงเขียนใบลาพร้อมน้ำตาที่มันรินไหล
แล้วฝากเพื่อนไปให้คุณครูว่าหนูขอลา
หากอาการทางใจหนูดีขึ้นหนูสิบืนไปโรงเรียนดอกหนา
แต่มื้อนี้ขอลาเช็ดน้ำตาใจ

จึงเขียนใบลาพร้อมน้ำตาที่มันรินไหล
แล้วฝากเพื่อนไปให้คุณครูว่าหนูขอลา
หากอาการทางใจหนูดีขึ้นหนูสิบืนไปโรงเรียนดอกหนา
แต่มื้อนี้ขอลาเช็ดน้ำตาใจ

หากอาการทางใจหนูดีขึ้นหนูสิบืนไปโรงเรียนดอกหนา
แต่มื้อนี้ขอลาเช็ดน้ำตาใจ

ที่มา : https://www.siamzone.com/music/thailyric/14558

ที่มา : https://www.youtube.com/watch?v=0czgiXxnYNw

หมายเลขบันทึก: 658965เขียนเมื่อ 27 ธันวาคม 2018 13:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 ธันวาคม 2018 13:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอบคุณค่ะพี่แก้ว คริ ๆ ๆ…

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท